Galaxy C7 Pro ra mắt: Màn hình 5.7 inch, camera 16MP

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone tầm trung Galaxy C7 Pro đã chính thức ra mắt, sản phẩm này có khá nhiều điểm hấp dẫn như màn hình lớn, camera “ngon”.

Không ra mắt rình rang nhưng hôm nay (14/1), Galaxy C7 Pro (SM-C7010) đã có mặt trên trang web Samsung Trung Quốc. Smartphone này chưa được tiết lộ giá bán nhưng ngày cho phép đặt hàng là từ 16/1 tới, khá lạ phải không nào? Dự kiến giá bán sẽ vào khoảng 404 USD (9 triệu đồng).

Galaxy C7 Pro có màn hình 5.7 inch Super AMOLED Full HD, vi xử lý Snapdragon 626 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 506, RAM 4 GB, ROM 32/64 GB và có thêm khe cắm microSD mở rộng.

Cả mặt trước và sau của Galaxy C7 Pro đều được tích hợp camera 16 MP khẩu độ F/1.9, máy quét vân tay nhúng trong nút Home, pin dung lượng 3.300 mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0.1 lúc ra mắt.

Galaxy C7 Pro có các màu sắc như hồng vàng, xanh và cả vàng gold. Đáng tiếc là chưa rõ khi nào Galaxy C7 Pro sẽ có mặt tại Việt Nam.


Từ khoá : Galaxy, Pro, inch, camera, 16MP

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C7 Pro ra mắt: Màn hình 5.7 inch, camera 16MP

Thế giới di động - Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone tầm trung Galaxy C7 Pro đã chính thức ra mắt, sản phẩm này có khá nhiều điểm hấp dẫn như màn...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy C7 RAM 4GB, camera 8/16MP bắt đầu lên kệ tại Mỹ

Samsung Galaxy C7 đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ tháng 6 năm nay và tưởng chừng như máy chỉ được bán tại thị trường đông dân nhất thế giới này thì mới đây, máy đã lên kệ tại Mỹ.

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Galaxy C7 Pro chính thức bán ra bên ngoài Trung Quốc

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy C7 Pro (SM-C7010), người kế nhiệm Galaxy C7 ở Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên C7 Pro được bán ra...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi kết nối Bluetooth và Wifi trên Android 8.0 Oreo

Sau khi cập nhật lên phiên bản Android Oreo, bạn có gặp phải các sự cố về kết nối Bluetooth và Wifi, nếu có thì hãy xem các cách khắc phục trong bài viết này nhé!

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Kích hoạt tính năng hỗ trợ ghi ổ NTFS thử nghiệm trên Mac OS X

Mặc dù Mac OSX có thể nhận và đọc được ổ NTFS, nhưng không thể ghi dữ liệu lên đó. Tuy nhiên Mac OS X vẫn hỗ trợ người dùng ghi dữ liệu lên ổ NTFS và mặc định tính năng này bị ẩn. Do đó để ghi dữ liệu lên ổ NTFS bạn sẽ

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và