Galaxy C7 Pro ra mắt: Màn hình 5.7 inch, camera 16MP

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone tầm trung Galaxy C7 Pro đã chính thức ra mắt, sản phẩm này có khá nhiều điểm hấp dẫn như màn hình lớn, camera “ngon”.

Không ra mắt rình rang nhưng hôm nay (14/1), Galaxy C7 Pro (SM-C7010) đã có mặt trên trang web Samsung Trung Quốc. Smartphone này chưa được tiết lộ giá bán nhưng ngày cho phép đặt hàng là từ 16/1 tới, khá lạ phải không nào? Dự kiến giá bán sẽ vào khoảng 404 USD (9 triệu đồng).

Galaxy C7 Pro có màn hình 5.7 inch Super AMOLED Full HD, vi xử lý Snapdragon 626 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 506, RAM 4 GB, ROM 32/64 GB và có thêm khe cắm microSD mở rộng.

Cả mặt trước và sau của Galaxy C7 Pro đều được tích hợp camera 16 MP khẩu độ F/1.9, máy quét vân tay nhúng trong nút Home, pin dung lượng 3.300 mAh và chạy trên nền tảng Android 6.0.1 lúc ra mắt.

Galaxy C7 Pro có các màu sắc như hồng vàng, xanh và cả vàng gold. Đáng tiếc là chưa rõ khi nào Galaxy C7 Pro sẽ có mặt tại Việt Nam.


Từ khoá : Galaxy, Pro, inch, camera, 16MP

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C7 Pro ra mắt: Màn hình 5.7 inch, camera 16MP

Thế giới di động - Sau nhiều thông tin rò rỉ thì mới đây mẫu smartphone tầm trung Galaxy C7 Pro đã chính thức ra mắt, sản phẩm này có khá nhiều điểm hấp dẫn như màn...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Galaxy C7 RAM 4GB, camera 8/16MP bắt đầu lên kệ tại Mỹ

Samsung Galaxy C7 đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc từ tháng 6 năm nay và tưởng chừng như máy chỉ được bán tại thị trường đông dân nhất thế giới này thì mới đây, máy đã lên kệ tại Mỹ.

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

Galaxy C7 Pro chính thức bán ra bên ngoài Trung Quốc

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt Galaxy C7 Pro (SM-C7010), người kế nhiệm Galaxy C7 ở Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên C7 Pro được bán ra...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.