Dù Galaxy S8 cong hay phẳng cũng đều giúp Samsung "hốt bạc"

Ảnh minh họaCó thể nói bây giờ là thời của Apple và Samsung, dù khuya cỡ nào thì tín đồ công nghệ Việt cũng ráng thức coi hai ông lớn này ra mắt sản phẩm mới. Riêng Samsung, mọi người đang rất nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của 'bom tấn' Galaxy S8 sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại.

Gần đây, hầu hết các nguồn tin đều cho rằng thiết kế phẳng sẽ bị loại bỏ trên Galaxy S8 và người dùng sẽ nhận được một chiếc smartphone flagship cong tràn sang hai cạnh.

Điều này hoàn toàn có cơ sở xảy ra, vì trước đó Samsung từng cho biết doanh số của Galaxy S7 Edge màn hình cong tốt ngoài mong đợi so với bản S7 màn hình phẳng.


Chưa hết, nhiều khả năng Samsung còn nói lời 'tạm biệt' với nút home vật lý truyền thống, còn cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào bên trong màn hình, nhằm mang đến một màn hình cảm ứng liền mạch và rộng rãi hơn. Cũng không loại trừ trường hợp cảm biến vân tay sẽ được chuyển ra phía sau máy.



Hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là Galaxy S8 nằm bên trong case bảo vệ của nhà sản xuất Ghostek (Click vô ảnh để xem kích thước đầy đủ)



Ảnh thực tế Galaxy S8 rò rỉ trước đó

Hiện tại các mẫu smartphone cao cấp của Samsung như Galaxy S7, Galaxy Note 5 chỉ đều dừng lại ở mức RAM 4 GB, trong khi các đối thủ đến từ Trung Quốc đều mạnh tay trang bị cho 'dế' của họ RAM 6 GB hay thậm chí chạm ngưỡng 8 GB như trên Asus ZenFone AR.

Cho nên, việc Samsung nâng cấp RAM lên mức 8 GB cho Galaxy S8 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi nhiều nguồn tin gần đây cũng chỉ ra rằng Galaxy S8 sẽ sở hữu RAM 8 GB được sản xuất trên quy trình 10 nm.

Dù Galaxy S8 có cong hay phẳng cũng đều giúp Samsung 'hốt bạc'

Còn nhớ hồi năm ngoái, chỉ sau ba tuần đầu tiên lên kệ, 10 triệu máy Galaxy S7 và S7 Edge đã đến tay người dùng. Dự kiến, bộ đôi hoàn hảo này sẽ tiêu thụ được 48 triệu máy.

Giới phân tích nhận định, thành công của dòng sản phẩm Galaxy S7 đến từ 4 yếu tố: Chất lượng, lên kệ sớm, tiếp thị mạnh mẽ và lắng nghe những gì khách hàng mong muốn.


Dù Galaxy S8 cong hay phẳng cũng đều giúp Samsung "hốt bạc"

Bạn đoán xem Samsung sẽ bán được bao nhiêu máy Galaxy S8 trong năm 2017?

Mặc dù số lượng bán ra giữa Galaxy S7 và S7 Edge chênh nhau khá lớn, nhưng nhìn chung thị hiếu của người dùng rất đa dạng, không phải ai cũng thích thiết kế cong, mà vẫn còn đó những người ưa chuộng phong cách phẳng truyền thống.

Nhờ tiền đề thành công của Galaxy S7, chắc chắn sau khi tung ra thị trường, dòng Galaxy S8 sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình hơn. Bởi đây là dòng sản phẩm được nâng cấp đáng kể từ Galaxy S7 series cho nên sức hút càng lớn, dù cho có bị loại bỏ thiết kế phẳng để đồng bộ hơn với xu hướng 'cong hóa' trong tương lai.

Chưa kể, sau sự cố Galaxy Note 7 trước đó, Galaxy S8 sẽ là con át chủ bài quan trọng của Samsung trong năm 2017, để giúp hãng lấy lại danh tiếng. Bởi vậy, Samsung cần có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện sản phẩm này thật tốt và ngày ra mắt Galaxy S8 rơi vào tháng 4, thay vì tại triển lãm MWC 2017 vào cuối tháng 2.

Giới truyền thông Hàn Quốc cho biết, Samsung đã đặt kỳ vọng bán được 60 triệu máy Galaxy S8 trong năm 2017, đồng thời muốn tạo ra một con số kỷ lục về tốc độ bán hàng trong thời gian ngắn nhất.

Riêng bạn cảm thấy Galaxy S8 cần gì để đột phá và thu hút được nhiều người dùng hơn?



Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : Galaxy, cong, hay, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ không sản xuất Galaxy S màn hình phẳng nữa?

Samsung có thể sẽ không sản xuất chiếc Galaxy S8 bản màn hình phẳng, mà tất cả đều sẽ chỉ có phiên bản màn hình cong

Galaxy S8 lộ ảnh với camera phẳng hoàn toàn

Trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) xuất hiện ảnh so sánh ngoại hình Galaxy S6, S7 và một thiết...

Galaxy S10 sẽ thay đổi thiết kế tinh tế, cụm camera ba phía sau cùng nhiều tính năng thú vị

Samsung Ice Universe đã từng được biết đến rộng rãi là một trang tin tin cậy, vừa khẳng định Galaxy S10 sẽ được trang bị một màn hình phẳng. Đây là điều mà một số người đã từng mong đợi kể từ khi Galaxy S6 ra mắt màn hình cong vào năm 2015.

Samsung "khai tử" phiên bản màn hình phẳng trên Galaxy S8

Một nguồn tin trên trang báo mạng của Hàn Quốc vừa cho biết Samsung Galaxy S8 sẽ có màn hình cong ở cả hai phiên bản màn hình 5.1 inch và 5.5 inch

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Galaxy S8 vẫn sẽ có phiên bản trang bị màn hình phẳng?

Thế giới di động - Những năm gần đây Samsung có truyền thống ra mắt hai biến thể màn hình phẳng và cong cho dòng flagship Galaxy S, cụ thể là trên Galaxy S6 và...

Samsung Galaxy S8 sẽ chỉ có phiên bản màn hình cong?

Theo thống kê gần đây thì Galaxy S7 Edge chính là mẫu smartphone Android bán chạy nhất trong nửa đầu năm nay với 13.3 triệu chiếc trong khi phiên bản màn hình phẳng chỉ có...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán