Xuất hiện mẫu Galaxy Note 8 camera kép, RAM 8GB, màn hình 4K

Gần đây các thông tin về S8 xuất hiện dồn dập và ngày cảng rõ ràng khiến ngưởi hâm mộ rất phấn khích. Hôm nay chúng ta sẽ đổi gió một chút với mẫu thiết kế Galaxy Note 8 cực ấn tượng đến từ tác giả Đạt Nobita nhé.


Theo mẫu thiết kế này, Galaxy Note 8 cũng sở hữu một số điểm tương đồng với những thông tin về S8. Thiết bị này sẽ có một màn hình lớn 5,7' 4K, cong tràn 2 cạnh sexy, các cạnh trên dưới cũng được làm mỏng hơn hiện đại và đẹp mắt.


Mặt trước của thiết bị này cũng sẽ không còn sự hiện diện nút home cứng, thay vào đó là cảm biến vân tay siêu âm được tích hợp ngay trên màn hình. Các cạnh viền trên dưới cũng dược làm cong nhiều hơn cho cảm giác liền lạc và rất sexy.

Bên dưới là loa của máy được đục những lỗ nhỏ li ti nên mang lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế hơn. Jack cắm tai nghe 3.5 cũng đã bị lược bỏ. Thiết bị này sử dụng cổng USB-C mới nhất và có thiết kế cạnh dưới khá gọn gàng và cân đối. 

Mặt sau của Note 8 vẫn sẽ được làm bằng chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ ở các góc cho cảm giác cầm nắm thoải mái và ôm tay. Các vị trí logo Samsung cũng như tên thiết bị vẫn được giữ nguyên so với người tiền nhiệm.

Điểm nhấn của thiết bị này là camera kép xếp dọc ở mặt lưng, mang lại khả năng chụp ảnh tuyệt vời như trên những chiếc iPhone 7 Plus, đèn flash cũng được cải tiến với 4 tông màu cho trải nghiệm ánh sáng chân thực hơn khi chụp ảnh ban đêm.

Bộ khung viền của Note 8 sẽ được làm từ kim loại nguyên khối, vị trí phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng có vẻ như vẫn được giữ nguyên so với người tiền nhiệm. 

Bút Spen mới cũng được thiết kế lại khá vuông vắn và hiện đại, đường cắt ở phần đuôi như trên Note 7 cũng được loại bỏ. Đồng thời chiếc bút này cũng có vẻ bóng bẩy và liền lạc hơn so với thế hệ trước.

Ngoài ra, Note 8 sẽ được trang bị cấu hình cao cấp nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiện lợi, camera trước của máy cũng sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris bên trong.

Bạn thấy mẫu Galaxy Note 8 này thế nào?


Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Galaxy, Note, camera, RAM, 8GB

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Galaxy S8 bất ngờ lộ diện cực sexy với màn hình cong 2 cạnh

Thế giới di động - Nếu những hình ảnh này là sự thật thì đây có thể xem là tin vui đối với những ai đang mong đợi siêu phẩm Galaxy S8 từ Samsung bởi nó rất hấp dẫn.

Xuất hiện hình ảnh Galaxy Note 8 với camera kép, có nút Home

Trên hình ảnh mới bạn có thể thấy rằng Galaxy Note 8 có nút Home ở mặt trước, mặc dù nó khá gọn nhỏ nhưng vẫn rất là lạ lẫm bởi Galaxy S8 và S8...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ loại bỏ jack tai nghe 3.5 mm

Đáng chú ý là loạt Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm. Trong khi siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn

Toàn bộ thiết kế Galaxy Note 8 được tiết lộ trước ngày ra mắt

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 sắp tới đây, tuy nhiên một số hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone này đã được tiết lộ.

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

Galaxy Note 8 chưa ra nhưng Galaxy Note 9 đã xuất hiện

Galaxy Note 9 có bộ nhớ RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB, màn hình 4K tỷ lệ 18.5:9. Đây là màn hình vô cực và có độ cong lớn hơn so với Galaxy S8. Máy ảnh kép phía sau trông rất gọn gàng và tinh tế, bên dưới là cụm đèn flash kép.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

12 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Lưu lại ngay cách làm một trang web đơn giản với Google Sites

Bạn đang có dự định xây dựng một trang web để làm Blog cá nhân hay đơn giản là phục vụ cho việc học tập. Tuy nhiên, bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dựng một trang web.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.