Đây là bằng chứng cho thấy Galaxy S8 sẽ trang bị camera kép

Mới đây, USPTO đã công bố một bằng sáng chế của Samsung cho thấy hãng đã nghiên cứu công nghệ camera kép cho những smartphone trong tương lai.

Theo Phonearena, bằng sáng chế về camera kép của Samsung đã được nộp lên cơ quan chứng nhận từ tháng 3/2016 nhưng bây giờ nó mới được công bố.

Bằng sáng chế nói về một ứng dụng với tên gọi “Chụp ảnh kỹ thuật số với các phương pháp tương tự”, nó cho thấy một hệ thống với 2 camera trong đó bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele.

Với hệ thống phần cứng lẫn phần mềm mới, các hiệu ứng phân cảnh sẽ trở nên rất hấp dẫn, cả 2 hình ảnh sẽ cùng hiển thị trên màn hình với ảnh chính là toàn bộ màn hình trong khi ảnh phụ là một khung nhỏ khác.

Ứng dụng trong bằng sáng chế cũng cho thấy thiết lập camera kép có thể được ứng dụng cho quay video với các bộ vi xử lý tích hợp để chuyển đổi  hình ảnh tự động.

Với bằng sáng chế này, nhiều người tin rằng Galaxy S8 sắp tới sẽ trang bị bộ camera kép để nâng cao trải nghiệm cũng như cạnh tranh với iPhone 7 Plus. Chúng ta cùng chờ thêm nhé.



Biên tập bởi Trần Định
Từ khoá : cho, Galaxy, trang, camera

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung video quảng cáo Galaxy A9 (2018) tập trung vào camera

Được biết, Galaxy A9 (2018) sẽ lên kệ tại một số thị trường từ ngày 15/11 tới, và mới đây, Samsung đã phát hành 1 video mới về Galaxy A9 (2018) - chiếc smartphone có 4 camera mặt sau đầu tiên trên thế giới.

Camera trên Galaxy S10 Plus sẽ hỗ trợ ống kính góc rộng với cảm biến ảnh 16MP

Chiếc Galaxy S10 Plus được đề cập đến có mã máy là “Beyond2”, theo nguồn tin hệ thống camera của thiết bị này sẽ bao gồm 1 ống kính đổi khẩu tương tự Galaxy S9 với cảm biến 12MP và một ống kính 16MP cho góc chụp rộng lên đến 123 độ, ống kính còn

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

Galaxy A9 (2018) chính thức ra mắt với 4 camera mặt sau

Galaxy A9 (2018) được trình làng không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy A7 (2018) tích hợp 3 camera mặt sau. So với Galaxy A7 (2018), Galaxy A9 (2018) được bổ sung thêm một ống kính tele cho zoom quang học. Khi chụp, bạn có thể lựa chọn giữa ống

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

Tin đồn: Galaxy S10 sẽ có 3 camera như Huawei P20 Pro?

Theo một báo cáo hoàn toàn mới từ Hàn Quốc, Galaxy S10 sắp tới của Samsung có thể trang bị 3 camera mặt sau. Nguồn tin từ Hàn Quốc cho rằng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.