Le 2S Dual camera kép màn hình tràn cạnh lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh thực tế được cho là của chiếc smartphone camera kép Le 2S Dual mới đây đã được trang tin Gizmochina đăng tải.


Le 2S Dual xuất hiện với màu vàng champagne, máy ảnh kép ở mặt sau, màn hình tràn sang hai cạnh bên. Không có ảnh chi tiết cạnh trên và dưới của Le 2S Dual, nên trang tin này cũng suy đoán rằng có thể nó sẽ không có giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm mà thay vào đó sẽ là cổng USB Type-C.

Le 2S Dual camera kép màn hình tràn cạnh lộ ảnh thực tế

Le 2S Dual là sản phẩm của LeEco, máy có thể chạy vi xử lý Helio X25, camera trước lên đến 12 MP, trong khi camera kép ở phía sau cùng đạt 13 MP, giá bán là 999 NDT (khoảng 3.3 triệu).



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Dual, camera

TIN LIÊN QUAN

HTC One E9 Dual: Thiết kế đẹp, camera Ultrapixel, loa Boomsound trứ danh giảm giá mạnh

One E9 Dual có thiết kế nhựa nguyên khối đẹp mắt kết hợp với hai dải loa Boomsound đặc trưng. Máy trang bị vi xử lý MT6795 (Helio x10) 8 nhân...

Vivo Z3 sẽ chính thức ra mắt vào 17/10 với Snapdragon 710, hỗ trợ Dual Turbo

Vivo đã đăng tải một poster mới trên trang mạng xã hội Weibo của họ để xác nhận rằng sẽ ra mắt chiếc smartphone mới mang tên Vivo Z3.

HTC Desire 310 Dual SIM ra mắt với giá 4 triệu đồng

Desire 310 Dual Sim, mẫu điện thoại mới nhất của HTC đã chính thức có mặt tại Ấn Độ trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến Snapdeal với giá 187 USD.

Mobiistar bất ngờ ra mắt Zumbo S3 Dual: Thiết kế hiện đại, màn hình lớn, camera kép

Zumbo S3 Dual có thiết kế nguyên khối, mặt sau được bo cong ở các viền cạnh, phủ kính bóng bẩy và sang trọng, tích hợp cụm camera đơn cùng cảm biến vân tay tròn ở bên dưới.

Bluboo Dual trang bị camera kép chuẩn bị trình làng

Bluboo là một thương hiệu điện thoại mới nổi trong thời gian ngắn gần đây ở Trung Quốc. Tuy nhiên họ đã gây ra bất ngờ khi giới thiệu một chiếc...

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

Xperia Z5 Dual với thiết kế cuốn hút, camera 23MP giảm giá

Dịp cuối tuần này, rất nhiều mẫu smartphone được giảm giá mạnh tại TGDĐ, không chỉ Xperia M5 mà Xperia Z5 Dual cũng được hạ giá sốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

MediaTek và Intel Foundry Services hợp tác sản xuất chip

Intel đã thông báo rằng Intel Foundry Services (IFS) đã được MediaTek chọn làm nhà cung cấp chip mới. Quyết định này giúp hãng này mở rộng danh mục bộ vi xử lý cho thị trường Internet vạn vật (IoT), đảm bảo rằng Intel

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

Cách tìm địa chỉ IP trên Windows, Mac, Linux, iOS, Android

Các trang thiết lập dựa trên nền web của bộ định tuyến của bạn cho phép thay đổi cài đặt khác nhau, như tên và mật khẩu Wi-Fi mạng cũng như xem các thông tin. Bạn sẽ cần địa chỉ IP của bộ định tuyến để truy cập vào nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.