MobiFone đổi số không cần thay SIM, Viettel đổi SIM 4G

Trong tuần qua các thông tin về nhà mạng Việt Nam như MobiFone cho phép đổi số điện thoại không cần thay SIM hay Viettel cho phép đổi SIM 4G và bắt đầu cung cấp mạng 4G gây được nhiều chú ý từ độc giả.

1. Nhà mạng đầu tiên cho khách hàng đổi số điện thoại không cần thay SIM trong “1 nốt nhạc”

MobiFone vừa tung ra dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước và trả sau được phép lựa chọn và thay đổi số thuê bao trên điện thoại của mình chỉ với thao tác qua hình thức SMS hoặc thực hiện trên web của MobiFone, ứng dụng My MobiFone để lựa chọn số ưng ý.


2. Tại sao nên đổi SIM 4G, tôi không đi đổi có được không?

Trong bài viết “Tôi đã đi đổi SIM 4G miễn phí” thì có nhiều bạn thắc mắc tại sao phải đổi SIM 4G, nếu không đi đổi có được không? Hôm nay mình xin chia sẻ thêm một số thông tin nhé.

Đúng như tên gọi của nó “SIM 4G”, vì vậy đổi sang SIM 4G bạn sẽ được lợi là khi nhà mạng phủ sóng 4G nơi bạn ở hoặc làm việc và thiết bị của bạn hỗ trợ thì bạn có thể đăng ký sử dụng gói cước 4G với tốc độ gấp nhiều lần mạng 3G hiện tại. Hiện rất nhiều người phàn nàn về tốc độ 3G vậy thì mạng 4G sẽ giải quyết khúc mắc này.


3. Đây chính là mẫu Galaxy S8 mà nhiều người đang mơ ước?

Siêu phẩm Galaxy S8 đang đến gần hơn với chúng ta tuy nhiên hiện tại, một sản phẩm thực tế vẫn chưa rõ ràng vì vậy, trong lúc chờ đợi, mời các bạn xem một mẫu thiết kế khác về Galaxy S8.

Tiếp tục với bản thiết kế đến từ Đạt Nobita, lần này tác giả đến với concept Galaxy S8. Dựa trên những thông tin gần đây về sản phẩm này, Đạt đã cho ra một thiết kế với 2 cạnh cong mạnh mẽ.


4. Đây là 7 smartphone mất giá nhiều nhất 2016. Bạn có tiếc vì mua sớm?

Không phải lúc nào có thương hiệu tốt thì bán sản phẩm giá nào cũng có người mua, mà còn phải xem model đó có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không.

7 smartphone trong bài là những cái tên thất bại nhất năm 2016, đến nỗi giá bán từ cao cấp rớt xuống còn tầm trung và bình dân. Từ đây có thể thấy, việc định giá ban đầu rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định 'vận mệnh' của sản phẩm đó.


5. Chán mạng 3G chậm chạp, đây là những điều cần biết để dùng mạng 4G Viettel

Viettel vừa ra thông báo cho phép đổi sim 4G miễn phí cho toàn bộ người dùng. Và nếu bạn còn thắc mắc về những thông tin của chương trình này, thì bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan nhất. Mời các bạn theo dõi nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : MobiFone, thay, SIM, Viettel

TIN LIÊN QUAN

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Ngày mai, 21/09, Vinaphone, Mobifone, Viettel bắt đầu thử nghiệm chuyển mạng giữ nguyên số

Sau một thời gian khá dài im tiếng thì dịch vụ cho phép các thuê bao di động có thể chuyển đổi nhà mạng mà vẫn giữ nguyên số cũ bất ngờ được cho thử nghiệm kỹ thuật vào ngày mai, 21/09/2017. Ba cái tên sẽ cùng thử nghiệm kỹ thuật dịch vụ này là

MobiFone cho phép người dùng đổi số mà không cần thay SIM

Nhà mạng MobiFone vừa cung cấp dịch vụ cho phép người dùng thay đổi số thuê bao trên điện thoại của mình thông qua SMS, website của nhà mạng hoặc ứng dụng mà không cần...

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10

Sáng nay thì Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

MobiFone cho đổi số không cần thay SIM

Zing.Vn - Thuê bao MobiFone có thể đổi số qua SMS, web hoặc ứng dụng My MobiFone với chi phí 25.000 đồng.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ bắt đầu triển khai chuyển mạng giữ số vào ngày 21/09/2017

Theo quy định của Bộ TT&TT đưa ra thì từ 31/12/2017 các nhà mạng phải triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số và để quá trình triển khai chính thức được thực hiện một cách mượt mà và chính xác thì từ ngày kia tức ngày 21/09/2017 3 nhà mạng

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!