iFan và tín đồ công nghệ mong đợi gì ở Apple trong năm 2017?

Những người yêu thích Apple đang mong mỏi một sự đột phá lớn về thiết kế trong năm mới, còn bạn thì sao bạn mong chờ điều gì ở nhà Táo?

Năm 2016 đã qua, đó là một năm mà Apple không có quá nhiều sự nổi bật. Nhưng so sánh với mặt bằng chung, với những hãng sản xuất còn lại thì được gọi là thành công.

Thật sự 3 chiếc iPhone ra mắt trong năm 2016 không mang dấu ấn quá lớn về thiết kế cũng như so với thế hệ trước, hay những sản phẩm khác như iPad hay MacBook cũng không có quá nhiều sự đổi mới.

iPhone 8: Kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên được ra mắt

Nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề Apple sẽ cho ra mắt iPhone 8 hay iPhone 7s. Nếu câu trả lời là iPhone 7s thì nó sẽ là phiên bản nâng cấp về cấu hình, camera,… từ iPhone 7 như mọi năm. Điều đáng nói là thiết kế iPhone 7 quá giống với iPhone 6 và 6s. Điều này đồng nghĩa với việc Apple đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này đến tận 4 năm.

Một điều nữa thời điểm ra mắt chiếc iPhone 2017 đúng lúc kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại này, vậy iPhone 7s mang ngôn ngữ thiết kế từ 3 năm trước thì có gì là đặc biệt, có gì là dấu ấn, kỉ niệm?

Có lẽ iPhone 8 mang một thiết kế mới như màn hình cong hay không viền thì sẽ hợp lý hơn. Và Apple sẽ lại là nhà sản xuất tiên phong, những nhà sản xuất khác sẽ phải học hỏi những thiết kế của iPhone như trước kia.

iPhone 8 sẽ là một bước đột phá của Apple để kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đâu tiên ra mắt?

iMac sẽ mang một “hơi thở” mới

Năm 2016 chính là năm đầu tiên kể từ năm 1991, Apple không giới thiệu ra bất cứ một thiết bị máy tính để bàn mới nào. Liệu đây có phải là một chiêu giấu bài để Apple 'chơi lớn' trong năm 2017?

Đối thủ của Apple cũng đã tung ra Microsoft Surface Studio mang nhiều tính năng tuyệt vời, một màn hình cảm ứng kết hợp với cây bút “thần thánh” đã giúp Surface Studio ghi điểm rất nhiều với dân hội họa nói riêng và người sử dụng nói chung. Đó chính là động lực để Apple phải giới thiệu ra một iMac mới đáp trả đối thủ.

Năm qua Apple cũng đã cho ra mắt chiếc MacBook mới với thanh Touch Bar cảm ứng độc đáo. Nhiều người hy vọng Apple sẽ mang công nghệ này lên iMac mới.

iMac sẽ mang một điểm nhấn mới từ MacBook?

iPad Pro Những phiên bản mới hấp dẫn hơn

Đã hơn 1 năm kể từ khi chiếc iPad Pro 12.9 inch được ra mắt đến nay mà không có một bản nâng cấp nào mới. Đáng chú ý thì chỉ có iPad Pro phiên bản thu nhỏ 9.7 inch ra mắt vào tháng 3. Hy vọng rằng trong năm 2017 này, Apple sẽ nâng cấp cả 2 phiên bản và con chip A10x có sức mạnh “bá đạo” cũng sẽ xuất hiện trên các phiên bản mới này.

Nhiều người cũng mong chờ Apple giới thiệu thêm một phiên bản nữa của iPad với kích thức 10.5 inch nhưng kích cỡ tổng thể thì vẫn tương tự iPad 9.7 inch. Việc tăng kích thước màn hình mà không tăng kích cỡ tổng thể là nhờ vào thiết kế màn hình cong hay không viền. Nhiều người cũng hy vọng Apple sẽ bỏ phím home vật lý truyền thống, thay vào đó là sự xuất hiện của phím home ẩn bên dưới màn hình.

iPad Pro sẽ có thêm phiên bản 10.5 inch và có màn hình cong hay không viền?


Apple TV: Sẵn sàng cho 4K

Apple TV không cần có quá nhiều thay đổi chỉ cần những video 4K được hỗ trợ nhiều hơn nữa. Kho phim, ứng dụng sẽ được cập nhật thường xuyên, kết nối giữa iPhone và Apple TV trở nên dễ dàng hơn. Tóm lại hy vọng rằng Apple TV sẽ nâng cao trải nghiệm nghe, nhìn người dùng hơn nữa.

Apple TV mới sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng và hỗ trợ 4K

Apple là một hãng công nghệ hàng đầu thế giới, vì vậy mà những mong chờ, kỳ vọng từ người dùng là rất lớn. Những ý kiến trên chỉ là một phần trong một loạt các mong chờ của người dùng.

Còn bạn, bạn mong chờ điều gì ở Apple vào năm 2017 này? Hãy theo dõi phần 2 xem những ý kiến tiếp theo có cùng ý kiến với bạn không nhé!

BẤM ĐỂ XEM TIẾP PHẦN 2


Biên tập bởi Minh Dương
Từ khoá : iFan, ngh, mong, Apple, trong

TIN LIÊN QUAN

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple nâng cấp bộ nhớ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu điện thoại mới là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple cũng giảm giá bán của các mẫu iPhone cũ là iPhone 6s và iPhone 6s...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm