4 ứng dụng quản lý và hỗ trợ tải file tốc độ cao cho Android

Bạn thường xuyên tải file bằng smartphone và máy tính bảng, nhưng trình hỗ trợ tải file mặc định trên máy lại quá cơ bản và mang đến nhiều bất cập trong một số trường hợp. 4 ứng dụng dành cho Android trong bài sẽ giúp bạn quản lý và hỗ trợ tải file với tốc độ cao.

1. Advanced Download Manager

Advanced Download Manager hỗ trợ tải cùng lúc tối đa 3 tập tin và bạn có thể chia nhiều phần (tối đa 9 phần) ra để quá trình tải về nhanh hơn (giống như Internet Download Manager trên máy tính). Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép tải xuống tập tin dưới nền và tiếp tục tải sau khi tạm dừng.

Tải Insave-Download for Instagram tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

4. G-Download Manager

G-Download Manager cũng có các tính năng tương tự như các trình quản lý và tải file phía trên, nhưng do mới lên kệ Play Store nên chưa được nhiều người dùng biết đến.

Video giới thiệu G-Download Manager

Tải G-Download Manager tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Bạn có dùng qua ứng dụng tải file nào trong bài không và đánh giá chúng như thế nào?


  • 3 ứng dụng giúp cải thiện hiệu năng cho smartphone Android của bạn
  • Top 10 ứng dụng Android và iOS mới tốt nhất cuối tháng 12/2016
  • Top 5 ứng dụng ghi âm chất lượng cao cho Android mà bạn nên dùng

Biên tập bởi Tech Funny
Từ khoá : file, cao, cho, Android

TIN LIÊN QUAN

Download file nhanh hơn với Samsung Galaxy S5

Với Samsung Galaxy S5 việc download các tập tin lớn sẽ nhanh hơn nhiều, đồng nghĩa với việc dữ liệu hàng tháng sẽ nhanh chóng hết .

3 trang web cho tải file .APK từ Google Play Store

Việc tải trực tiếp file .APK từ Google Play Store có thể giúp người dùng cài đặt một số ứng dụng lên thiết bị của mình dễ dàng hơn.

Tải video Youtube trên iPhone đơn giản không cần jailbreak

Có lẽ ai trong số chúng ta không ai là không biết đến Youtube, nếu sử dụng một thiết bị Android để tải video từ Youtube thì dễ nhưng làm thể nào...

Tải file mp3 từ video trên Youtube chưa bao giờ dễ đến thế

Với nhiều người, muốn tải File MP3 từ các video trên Youtube khá là khó khăn. Thông thường, các bạn cần tải các video về máy tính sau đó dùng phần...

Mẹo chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Ngoài giải pháp sử dụng cáp kết nối thông thường, người dùng có thể sử dụng cách sau để chia sẻ dữ liệu giữa máy tính và điện thoại được thuận tiện hơn.

Play Store được cập nhật, "dễ thở" hơn cho smartphone Android tầm trung

Google đã cập nhật một phương thức mới, cho phép dung lượng file cập nhật ứng dụng giảm đến 65%. Các smartphone Android tầm trung “nhẹ gánh” hơn rồi đấy.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Nhiều người dùng iPhone mỗi khi tải dữ liệu xuống đều không tìm được file. Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi: các file tải về trên iphone nằm ở đâu.

Khắc phục lỗi không tải xuống được các tập tin từ Internet

Trong trường hợp bạn tải về một tập tin từ Internet khi nhấn vào link liên kết nhưng vẫn không có xảy ra hoặc vừa xuất hiện hộp thoại Save As...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Thiếu nút Home, làm thế nào để chụp ảnh màn hình trên iPhone X?

Với thiết kế loại bỏ phím Home, để chụp ảnh màn hình iPhone X: bạn chỉ cần Nhấn và giữ phím nguồn + phím tăng âm lượng . Còn hiệu ứng chụp màn hình thì vẫn sẽ có hình ảnh nhấp nháy và âm thanh quen thuộc như các phiên

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách thanh toán trước chuyến đi không cần tiền mặt trên Grab

Tất nhiên bạn sẽ bị trừ một khoản phí khi nạp tiền vào tài khoản để sử dụng GrabPay Credits, mức phí sẽ khác nhau tùy theo mỗi ngân hàng. Bạn có thể nạp tiền vào GrabPay Credits thông qua thẻ Master, Visa, Internet

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...