Siêu phẩm năm ngoái của ASUS với RAM 4GB trở lại với giá sốc

Nếu bạn còn nhớ thì năm ngoái, ASUS đã tung Zenfone 2 với cấu hình khiến nhiều người liên tưởng tới một chiếc laptop hơn là một smartphone và bây giờ, nó đã quay trở lại với giá bán cực hấp dẫn.

Theo đó, ASUS Zenfone 2 vừa lên kệ trở lại tại hệ thống siêu thị Thế giới di động với giá bán chỉ 3.79 triệu đồng và đây sẽ là một món hời đối với người mua bởi nó trang bị cấu hình cực kỳ mạnh mẽ.

Ảnh selfie từ Zenfone 2

Zenfone 2 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với viền cạnh màn hình khá mỏng, bên trong máy trang bị cấu hình có thể xem là “vô đối trong tầm giá” với chip Intel Atom Z3580 4 nhân 64-bit tốc độ 2.3 GHz, bộ nhớ RAM lên đến 4 GB cùng bộ nhớ ROM 64 GB.

Chưa hết, Zenfone 2 còn hỗ trợ 2 SIM, kết nối mạng 4G cùng bộ đôi camera trước sau 5/13 MP công nghệ PixelMaster cho hình ảnh chất lượng. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3.000 mAh và hỗ trợ cả NFC.


Siêu phẩm năm ngoái của ASUS với RAM 4GB trở lại với giá sốc

Asus Zenfone 2 2.3Ghz/4G/64G

3.790.000₫Giảm ngay 5% khi Mua Laptop/ TabletĐặt muaTrả góp



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : ngo, ASUS, RAM, 4GB

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 2 lưu trữ 128GB, RAM 4GB giá chỉ 10 triệu

Tại thị trường Ấn Độ, 2 phiên bản 32 và 64GB của Zenfone 2 đã ra mắt và đề giá bán, tuy nhiên phiên bản 128GB đến hôm nay (30/4) mới hé lộ mức giá bán.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus Zenfone 3 giảm giá mạnh khi mua online

Thế giới di động - Trong nhiều mẫu smartphone được giảm giá khi mua online dịp cận Tết Nguyên Đán thì Asus Zenfone 3 là một trong những sản phẩm được giảm giá khá...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone Zoom sắp bán tại Việt Nam giá 13,5 triệu đồng

Sau rất nhiều lần trì hoãn thì cuối cùng Asus cũng chuẩn bị bán chiếc smartphone chuyên chụp ảnh ZenFone Zoom tại Việt Nam với giá 13,5 triệu đồng

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone C chính thức ra mắt giá 2,1 triệu đồng

ZenFone C chính thức ra mắt với ưu điểm nổi bật như cấu hình cao, giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được