Mẫu Galaxy S8 đáng mơ ước, iPhone 7 trắng tinh khôi

Hôm nay (28/12) một mẫu concept Galaxy S8 rất thu hút từ nhà thiết kế Đạt Nobita đã xuất hiện, ngoài ra phiên bản màu trắng tinh khôi của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lộ diện cũng là những tin tức thu hút lượng lớn độc giả.

1. Đây chính là mẫu Galaxy S8 mà nhiều người đang mơ ước?

Siêu phẩm Galaxy S8 đang đến gần hơn với chúng ta tuy nhiên hiện tại, một sản phẩm thực tế vẫn chưa rõ ràng vì vậy, trong lúc chờ đợi, mời các bạn xem một mẫu thiết kế khác về Galaxy S8.

Tiếp tục với bản thiết kế đến từ Đạt Nobita, lần này tác giả đến với concept Galaxy S8. Dựa trên những thông tin gần đây về sản phẩm này, Đạt đã cho ra một thiết kế với 2 cạnh cong mạnh mẽ.


2. iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng tinh khôi vừa xuất hiện

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 7, iPhone 7 Plus màu trắng xuất hiện nhưng lần này là trong một video rõ ràng hơn nhiều.

Theo 9to5mac, tháng trước, có nguồn tin cho rằng Apple đang cân nhắc tung thêm phiên bản màu trắng bóng gọi là Jet White sau sự thành công của phiên bản Jet Black. Báo cáo cho rằng phiên bản màu trắng cũng bóng bẩy như bản đen bóng đã lên kệ.


3. Smartphone khung vỏ kim loại, camera 13MP, RAM 2GB giảm giá chỉ còn hơn 2 triệu đồng

Bạn muốn sở hữu một smartphone có thiết kế khung vỏ kim loại chắc chắn, cao cấp, cấu hình vừa đủ và đặc biệt là mức giá chỉ trên dưới 2 triệu đồng thì Lenovo Vibe K5 là lựa chọn đáng giá.

Cụ thể, Lenovo Vibe K5 đang được hạ giá từ 2.99 triệu đồng xuống còn 2.39 triệu đồng trong chương trình mua online giá rẻ (áp dụng đến ngày 31/12). Mức giá này được xem là rất phải chăng và hấp dẫn bởi máy không chỉ có thiết kế cao cấp mà còn sở hữu cấu hình khá tốt.


4. Đây là 7 smartphone mất giá nhiều nhất 2016. Bạn có tiếc vì mua sớm?

Không phải lúc nào có thương hiệu tốt thì bán sản phẩm giá nào cũng có người mua, mà còn phải xem model đó có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không.

7 smartphone trong bài là những cái tên thất bại nhất năm 2016, đến nỗi giá bán từ cao cấp rớt xuống còn tầm trung và bình dân. Từ đây có thể thấy, việc định giá ban đầu rất quan trọng, vì nó sẽ quyết định 'vận mệnh' của sản phẩm đó.


5. Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp bạn thực hiện điều này chỉ trong vài click chuột.



Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : Galaxy, iPhone, tinh

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 15/7: Thời điểm ra mắt Note 8, iPhone 8 xuất hiện thực tế

Tác giá trẻ Đạt Nobita đã ra mắt bộ concept chân thực về những gì có thể xuất hiện trên iPhone 8, hình ảnh báo chí rõ nét của Galaxy Note 8 bị rò...

Concept: Galaxy S9 với thiết kế màn hình tràn cạnh tương tự như iPhone X

Chỉ vài ngày trước, một bằng sáng chế của Samsung đã lộ diện cho thấy một thiết kế smartphone giống với iPhone X, nhiều người cho rằng đó sẽ là...

Concept Galaxy V9 với màn hình tràn viền và notch “tai thỏ” như iPhone X

Kênh YouTube PHConcepts mới đây vừa giới thiệu mẫu concept Galaxy V9 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Theo đó, chiếc Galaxy V9 này có ngoại hình khá vuông vức và nam tính với bốn góc được bo tròn nhẹ. Mặt trước của điện thoại gần như không

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

iPhone 8 xuất hiện đời thực bên cạnh Galaxy S8, iPhone 7

Sau những hình ảnh render, các bản vẽ 3D thì càng gần với ngày ra mắt, iPhone 8 càng xuất hiện rõ ràng và thực tế hơn. Mới đây, mô hình iPhone 8...

Concpet Galaxy X8 màn hình vô cực gần như không viền ở cả 4 cạnh

Theo đó, bản concept tuyệt đẹp về mẫu Galaxy X8 này được lấy cảm hứng chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple – iPhone X. Cụ thể, mặt trước của máy trông khá giống với mẫu iPhone X với màn hình vô cực gần như không viền ở cả 4 cạnh.

Lộ diện thông tin cấu hình smartphone Samsung SM-G8550

Một số nguồn tin còn cho rằng đây là chiếc Galaxy A8 Star được đồn đoán. Theo các thông tin rò rỉ thì chiếc smartphone này sẽ có màn hình Full HD+ tỷ lệ màn hình 18.5:9 kích thước 147,7 x 68,7 x 8,4mm. Về cấu hình máy được trang bị con chip

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.