3 mẫu smartphone mới tinh của HTC sẽ ra mắt đầu năm 2017

HTC đã có một năm chưa thành công mặc dù hãng cũng đã có một vài mẫu smartphone được đánh giá cao như HTC 10. Vậy năm sau hãng sẽ làm gì để đạt được nhiều thành công hơn?

Hiện tại, HTC 10 tại các thị trường như Hoa Kỳ đã giảm giá mạnh mẽ lên tới 200 USD và đây chính là động thái chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới.

Thông tin từ Ubergizmo cho hay, HTC sẽ có một sự kiện vào ngày 12/1 tới đây và trong lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới, hãng chỉ đặt một chữ U với ngụ ý “dành cho bạn”. Dự kiến trong sự kiện này HTC sẽ tung cả smartphone và kính thực tế ảo VR.

Các nguồn tin từ Đài Loan cho hay HTC có thể sẽ ra mắt cả 3 smartphone mới tại sự kiện ngày 12/1 tới đây hoặc có thể kéo dài tới Đại hội di động thế giới MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 tới.



Biên tập bởi Lưu Duy Hòa
Từ khoá : smartphone, tinh, HTC

TIN LIÊN QUAN

LG sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào quý 4/2017

Không chỉ Samsung mà đối thủ LG cũng vừa được tin sẽ ra mắt smartphone uốn dẻo vào quý 4/2017 này. Thông tin trên được Ubergizmo xác nhận.

Trực tiếp sự kiện HTC ra mắt smartphone mới

Thế giới di động - Đúng như thông tin trước đó mà HTC đã đăng tải, hôm nay (12/1), hãng điện thoại Đài Loan đã chính thức ra mắt smartphone mới.

Samsung sẽ bắt đầu bán ra smartphone màn hình gập từ quý 2/2019

Theo Ubergizmo, nếu bạn muốn sớm chạm tay vào chiếc smartphone màn hình dẻo của Samsung thì bạn sẽ phải xem xét lại báo cáo từ Bloomberg, báo cáo này cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ lên kệ từ quý 2/2019. Được biết, Samsung chỉ mang

HTC gửi lời mời sự kiện ra mắt smartphone mới

HTC mới đây đã gửi một lời mời báo chí ra mắt thiết bị mới vào ngày 12/1 tới đây, vài ngày sau triển lãm CES 2017.

Asus sẽ ra mắt smartphone chip Snapdragon 835 tại CES 2017?

Thế giới di động - Asus từng xác nhận sẽ ra mắt smartphone mới tại sự kiện CES 2017, bây giờ hãng tiếp tục hé mở những thông tin mới về sản phẩm sắp tới. Theo đó tài...

HTC sẽ cập nhật Android 9 Pie cho HTC U11 Life đầu tiên

Nhiều nhà sản xuất đang bắt đầu tung bản cập nhật Android 9 Pie cho những smartphone của họ, tuy nhiên một số hãng tên tuổi như Samsung vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ cập nhật Pie cho Galaxy S9 vào đầu năm sau.

Nokia chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung?

Dự kiến sắp tới HMD sẽ trình làng mẫu smartphone giá rẻ Nokia 2, tuy nhiên dường như đây chưa phải là sản phẩm duy nhất bởi có thêm 2 model khác...

Alcatel chuẩn bị ra mắt 5 smartphone tại MWC 2017

Thế giới di động - Có vẻ không chỉ Sony sẽ 'oanh tạc' MWC 2017, một nhà sản xuất khác là Alcatel vừa rò rỉ thông tin cũng sẽ trình làng đến 5 smartphone mới tại sự...

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.