Huyndai Seoul 5 và Huyndai Seoul S6 ra mắt ở Việt Nam

Sau khi rò rỉ một thời gian, hôm nay (27/12) thương hiệu smartphone Hyundai đã chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm đầu tiên của mình ở Việt Nam. Hai sản phẩm này mang tên Hyundai Seoul 5 và Seoul S6 với những đặc điểm khá hấp dẫn.


Seoul 5 và Seoul S6 sẽ có 3 phiên bản màu là Vàng, Trắng, Đen. Cảm biến vân tay một chạm là ưu thế lớn của các dòng sản phẩm smartphone của thương hiệu này. Nó có màn hình cảm ứng 5 inch HD (1280 x 720 px), làm theo công nghệ IPS, hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét với gam màu rộng.

Màn hình này có góc nhìn lên tới 178 độ, viền màn hình rất mỏng tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Máy được thiết lập thông minh với nhiều chức năng như click đúp màn hình để tắt mở, thay đổi theme dễ dàng với 1 lần lắc tay, hình nền và icon ứng dụng sẽ tự động thay đổi.

Cả 2 máy đều được trang bị công nghệ MiraVision TM giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Mang lại kết quả trực tiếp và cho phép chỉnh ảnh dễ dàng hơn.

Huyndai Seoul 5

Về chi tiết từng sản phẩm thì Seoul S6 có độ mỏng chỉ 7.0mm, vỏ kim loại nguyên khối, camera sau và đèn flash được thiết kế phẳng, không lồi tạo cảm giác máy thanh mảnh và mỏng gọn. Cổng sạc Micro USB 2.0 ở bên dưới và Jack audio 3.5 mm ở bên trên.

Seoul S6 trang bị phím điều hướng bên trong màn hình hiển thị, có thể cài đặt hiện hoặc ẩn tùy thích. Phía dưới màn hình là logo mang dòng chữ thương hiệu Hyundai. Máy trang bị RAM 2 GB – bộ nhớ trong 16 GB, chạy chip MediaTek MT6736P (64-bit), hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64 GB. Chạy hệ điều hành Android 6.0, camera trước 5.0 MP và Camera sau 8.0 MP có flash cùng nhiều chế độ chụp đa dạng. Giá của máy sẽ là 3.29 triệu đồng.

Huyndai Seoul S6

Còn Seoul 5 được trang bị viền kim loại, có cảm biến vân tay trên mặt sau, có thể dễ dàng mở khóa một cách nhanh chóng. Máy chạy chip bốn nhân tốc độ 1.3 GHz, có 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0. Có camera trước 2 MP, camera sau 5 MP, có pin 2.150 mAH. Giá bán của máy là 1.99 triệu đồng.


Từ khoá : Huyndai, Seoul, Nam

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Seoul 7: Thiết kế kim loại, giá dưới 4 triệu

Thế giới di động - Mới đây, nhiều hình ảnh về chiếc Seoul 7 đến từ nhà sản xuất Huyndai vừa được tiết lộ. Đây là thiết bị kế nhiệm 2 sản phẩm Seoul 5 và 6 trước đó....

Mở hộp Hyundai Seoul S6 giá 3,3 triệu vừa về VN

Zing.Vn - Hyundai Seoul S6 vừa chính thức trình làng với giá 3,3 triệu. Máy có thiết kế tốt, cấu hình đủ dùng và hiệu năng ổn định.

Hyundai lấn sân sang điện thoại với 5 smartphone tuyệt đẹp

Hyundai đã tỏ rõ ý đồ gia nhập thị trường điện thoại đầy hứa hẹn bằng việc chuẩn bị tung ra 5 mẫu smartphone mới.

Ảnh smartphone đầu tiên của Hyundai vừa về Việt Nam

Hyundai Seoul 5 vừa về Việt Nam theo đường xách tay. Model này dùng khung kim loại, thiết kế khá, cấu hình và trải nghiệm ở mức đủ dùng, không quá...

Xuất hiện smartphone thương hiệu ô tô Hyundai

Gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng hãng ô tô Hyundai Hàn Quốc cũng sẽ tham gia vào sản xuất smartphone và sắp tới còn ra mắt nhiều mẫu...

Những smartphone giá tốt bán ở Việt Nam cuối năm

Samsung, Oppo ra các phiên bản tiếp nối thành công từ giữa năm, nhiều thương hiệu mới tiến...

Hàn Quốc xây nhà máy công nghệ 300 triệu USD tại Việt Nam

Dự án Seoul Semiconductor Vina (Hàn Quốc) có tổng vốn đầu tư đăng ký 300 triệu USD chuyên nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp và gia công bóng LED, các...

Apple sẽ đối đầu Samsung tại thị trường Hàn Quốc

Trang WSJ cho biết Apple đang xem xét mở cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc....

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.