Liquid M330 chạy Windows 10 kết nối 4G của Acer giảm giá

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chiếc Liquid M330 của Acer vẫn hỗ trợ kết nối 4G và chạy hệ điều hành Windows 10. Mới đây, sản phẩm này lại được giảm giá.


Theo Gsmarena, Liquid M330 hiện chỉ còn 79.99 USD, giảm gần 20 USD so với giá bán trước đó là 99 USD. Tuy nhiên, ưu đãi này chỉ kéo dài đến ngày 03/01/2017.

Về Liquid M330, thiết bị sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 px, vi xử lý Snapdragon 210, RAM 1 GB, bộ nhớ trong dung lượng 8 GB hỗ trợ mở rộng qua thẻ microSD. Máy có bộ đôi máy ảnh trước sau đều đạt 5 MP, pin dung lượng 2.000 mAh có thể tháo rời.


Từ khoá : Liquid, M330, Windows, Acer

TIN LIÊN QUAN

Acer Liquid Z5 màn hình 5 inch, bộ vi xử lý lõi kép Cortex A7

Acer vừa công bố smartphone Liquid Z5 - đàn em của Liquid Z3. Liquid Z5 sở hữu một màn hình lớn hơn là TFT 5 inch, bộ vi xử lý Media Tek MT6572.

Acer giới thiệu Liquid Z6E: Hỗ trợ 4G, giá chỉ 2.4 triệu

Thế giới di động - Vào cuối năm ngoái Acer đã ra mắt hai chiếc smartphone giá rẻ là Liquid Z6 và Liquid Z6 Plus, bây giờ một biến thể của dòng sản phẩm này với tên...

Acer ra mắt bộ smartphone Liquid Z6 và Liquid Z6 Plus

Acer đã vừa công bố hai smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Liquid Z6 và Liquid Z6 Plus tại sự kiện họp báo IFA 2016 vừa diễn ra của hãng, cả hai...

Acer Liquid Jade Primo hỗ trợ Continuum lên kệ tại Microsoft Store

Chiếc smartphone Windows 10 Mobile mang tên Acer Liquid Jade Primo đã lên kệ Microsoft Store với giá bán 649 USD (khoảng 14.5 triệu đồng). Sản phẩm này cũng đi kèm với bộ kit để biến máy thành một chiếc máy tính để bàn như Lumia 950/950 XL vậy.

Acer chính thức trình làng Liquid Zest Plus: Phablet màn hình lớn với viên pin 5000 mAh

Liquid Zest Plus, Acer ra mắt Liquid Zest Plus, smartphone màn hình lớn với viên pin 5000 mAh cùng cấu hình phần cứng ở mức khá

Acer Liquid S2 ra mắt hỗ trợ khả năng quay phim 4K

Acer đang cố gắng tạo ấn tượng khá đẹp khi hãng này giới thiệu tới người dùng smart phone mang tên Liquid S2 với khả năng quay phim 4K.

Tặng miễn phí 1TB dung lượng bộ nhớ trên mây nếu bạn sở hữu Acer Liquid Jade 2

Bạn sẽ được nhận 1TB dữ liệu bộ nhớ trên may miễn phí nếu bạn quyết định mua sản phẩm Acer Liquid Jade 2. Máy sẽ bán ra trong tháng 5 tới

Acer ra mắt Liquid Jade 2 - Smartphone có bộ nhớ 'khủng' nhất thế giới

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2016, hãng điện tử đến từ Đài Loan - Acer đã gây sốc với giới công nghệ khi cho ra mắt chiếc điện thoại có bộ nhớ trong 'lai' lên tới 1Tb, đây được đánh giá là smartphone bộ nhớ khủng nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...