Xiaomi Mi MIX chuẩn bị lên đời Android 7.0

Xiaomi đã trình làng chiếc smartphone cao cấp Mi MIX với hệ điều hành Android 6.0 được cài sẵn, sản phẩm chắc chắn sẽ sớm nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 mới.

Cụ thể trang tin gsmarena cho biết trong một bài viết trên diễn đàn MIUI thì Xiaomi Mi MIX chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 7.0 Nougat, tuy nhiên khung thời gian chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Bản cập nhật đầu tiên sẽ được phát hành dưới dạng beta, một số người dùng đăng ký chương trình dùng thử sẽ được trải nghiệm trước phiên bản Android 7.0 trên Mi MIX. Trước đó Xiaomi cũng từng cho biết Mi MIX là chiếc smartphone nằm trong danh sách cập nhật Android Nougat của hãng.

Nhắc lại một chút về Mi MIX, sản phẩm sở hữu màn hình 6.4 inch độ phân giải 2040 x 1080 px, thân máy được làm hoàn toàn bằng gốm, cụm camera kép phía sau mặt lưng với độ phân giải 16 MP PDAF, chip Snapdragon 821, có 2 phiên bản RAM 4 GB + ROM 128 GB, RAM 6 GB +  ROM 256 GB, pin 4.400 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

 

Từ khoá : Xiaomi, MIX, chu, Android

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Max được lên đời Android 7.0 Nougat trên toàn cầu

Mdẫu diện thoại to như cái dép của Xiaomi Mi Max đã chính thức được cập nhật Android 7.0 Nougat qua OTA

Android 7.0 Nougat sắp đổ bộ lên smartphone Xiaomi Redmi 2

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat đang được rất nhiều người mong ngóng. Tuy nhiên nhà sản xuất Xiaomi có vẻ như sẽ không cần phải tốn quá nhiều công...

Cấu hình chi tiết Xiaomi Mi 6c: RAM 6 GB, Snapdragon 660, Android 7.1 Nougat

Theo PhoneArena, thiết bị này mới đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn GFXBench với tên mã Xiaomi Jason, màn hình 5.1 inch độ phân giải Full HD.

Danh sách những điện thoại của Xiaomi được cập nhật Android 7.0

Cuối cùng danh sách bản cập nhật Android 7.0 cho smartphone Xiaomi đã chính thức được lộ với hàng loạt mẫu máy được lên đời!

Xiaomi tung ra bản cập nhật MIUI 8 Global Beta ROM 6.12.8

Phiên bản MIUI 8 dựa trên hệ điều hành Android Nougat được tung ra cho chiếc Xiaomi Mi 5 vào đầu tháng này. Mới đây phiên bản Global Beta 6.12.8 cũng vừa được ra mắt.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Mi A2 là smartphone Android One đầu tiên của Xiaomi được lên Android Pie

Vào ngày 16/11, một số ít Xiaomi Mi A2 đã được lên đời Android 9 Pie, còn từ hôm nay (18/12), smartphone này mới được cập nhật Pie tại nhiều quốc...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu