Samsung vừa tung ra 'vũ khí' cực hiểm ở phân khúc tầm trung

Thị trường smartphone tầm trung hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm ganh đua với nhau và người dùng đang rất đau đầu đứng giữa một 'trận đồ bát quái' không biết nên chọn sản phẩm nào.

Cụ thể ở mỗi hãng sản xuất đều có một sản phẩm chủ lực riêng cho phân khúc này, và tất nhiên trong số đó Samsung cũng có vũ khí đặc biệt để đối đầu với những đối thủ khác: Galaxy J7 Prime.

Nếu nói về mặt ngoại hình, J7 Prime mang vẻ đẹp hào nhoáng hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường với lớp vỏ kim loại nguyên khối. Đây là một bước lột xác ngoạn mục thay cho vỏ nhựa như các sản phẩm trước của dòng Galaxy J series. Chính ngôn ngữ thiết kế mới này tạo cảm giác cao cấp và cứng cáp hơn hẳn người tiền nhiệm.

Không những vậy, Samsung cũng rất trau chuốt đến từng chi tiết của máy, ngay cả các phần nhỏ như phím cứng, cổng sạc, cổng tai nghe... đều được chế tác rất tốt, không có cảm giác lỏng lẻo, ọp ẹp.

Các cạnh viền của máy cũng được vát cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn cho người sử dụng cũng như không bị cấn tay khi thao tác.

Về phần cấu hình máy, chẳng phải khi không lại cho rằng đây là vũ khí đáng gờm của Samsung ở phân khúc này, bởi nó được trang bị vi xử lý lên đến 8 nhân, tốc độ 1,6 GHz, RAM tận 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể mở rộng thêm dung lượng thông qua khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

Với viên pin 3.300 mAh, có lẽ đây là mức dung lượng đủ để người dùng phổ thông có thể trải nghiệm trọn vẹn một ngày, đáp ứng được đầy đủ tác vụ từ công việc đến giải trí. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cảm biến vân tay giúp bảo mật dữ liệu người dùng tốt hơn.

Cảm biến vân tay được tích hợp trên phím Home

Đối với người dùng smartphone hiện nay, chụp ảnh cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm rất nhiều, chính vì vậy Samsung cũng không ngó lơ khi đầu tư rất tốt cho mảng này.

Cụ thể, Galaxy J7 Prime được trang bị camera sau độ phân giải 13 MP kèm đèn flash LED cùng camera trước độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Camera sau 13 MP

Nhìn chung ở mức giá gần 6,3 triệu đồng, Galaxy J7 Prime có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng thông thường. Với thiết kế kim loại nguyên khối cùng cấu hình mạnh mẽ, đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng.


Theo Thanh Xuân/Soha.vn/Ttvn.vn

Từ khoá : Samsung, tung, trung

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

So sánh cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime và Samsung Galaxy J5 Prime

Sau sự ra mắt thành công của Samsung Galaxy J5 2016 ở phân khúc giá rẻ. Samsung tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên gọi Samsung Galaxy J5 Prime.

So sánh cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime và Samsung Galaxy J5 2016

Sau sự ra mắt thành công của Samsung Galaxy J5 2016 ở phân khúc giá rẻ. Samsung tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo mang tên gọi Samsung Galaxy J5 Prime.

Samsung Galaxy J5 Prime – đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Một đối thủ mới chuẩn bị tham gia chiến trường khốc liệt của điện thoại hiện nay là Samsung Galaxy J5 Prime. Hãy cùng FPTShop tìm hiểu tay đua mới này

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Sự có mặt của Samsung Galaxy J7 Prime sẽ thêm một đối thủ mới trong phân khúc tầm trung vốn đang cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, J7 Prime có cả...

THỦ THUẬT HAY

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Cách đổi tên tài khoản người dùng trên Windows 10

Đổi tên tài khoản Windows 10 là thủ thuật đơn giản nhất cho những ai sử dụng máy tính sài hệ điều hành Windows hiện nay, khi mà công nghệ thông tin ngày một phát triển và ai cũng có cơ hội sở hữu cũng như sử dụng một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.