Samsung Galaxy J5 Prime – đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Một đối thủ mới chuẩn bị tham gia chiến trường khốc liệt của điện thoại hiện nay là Samsung Galaxy J5 Prime. Hãy cùng FPTShop tìm hiểu tay đua mới ở phân khúc tầm trung – Samsung Galaxy J5 Prime.

Xem thêm: Khi ở trong một chiếc tàu ngầm, điện thoại di động có dùng được không ?

 

Chuẩn bị lên kệ toàn bộ hệ thống FPTShop, Samsung Galaxy J5 Prime với những thông số kỹ thuật, thiết kế bắt mắt đã khiến rất nhiều người thích thú. Samsung Galaxy J5 Prime có những gì nổi trội hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc.

 


 

Được xem là phiên bản thu nhỏ của chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay, Samsung Galaxy J5 Prime cũng sở hữu lớp vỏ làm từ kim loại nguyên khối vô cùng bỏng bẩy.  Các đường nét bo cong một cách tinh tế và mềm mại khiến tổng thể máy trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Đây là điểm nổi bật trong phân khúc tầm trung – Samsung Galaxy J5 Prime, trong khi các đối thủ khác như OPPO A39 còn thiết kế nhựa, hay trang bị được chỉ được mỗi khung viền kim loại như trên Sony Xperia XA.

 


 

Samsung Galaxy J5 Prime là sản phẩm duy nhất trong phân khúc được trang bị kính cường lực  Gorilla Glass 4. ản phẩm này thường có mặt trên những dòng sản phẩm cao cấp như: Samsung Galaxy S6/S7, LG G5, LG V10, Sony XZ,… nay đã được trang bị trên một model ở phân khúc tầm trung  như Samsung Galaxy J5 Prime. Bạn sẽ yên tâm sử dụng chiếc Samsung Galaxy J5 Prime mà không lo bị trầy xước hay rơi vỡ màn hình.

Mặt kính cường lực trên Samsung Galaxy J5 Prime cũng làm được cong 2.5D tạo cảm giác vuốt chạm thoải mái không bị cấn tay

 


Samsung Galaxy J5 Prime – đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

 

Cấu hình của Samsung Galaxy J5 Prime được trang màn hình 5 inch, sử dụng tấm nền PLS TFT với độ phân giải HD 720p. Trái tim của Samsung Galaxy J5 Prime mang trong mình vi xử lý Exynos 7570 trên tiến trình 14nm với 4 nhân Cortex-A53 64bit, xung nhịp cao nhất 1.4GHz. Máy được trang bị 2GB Ram, 16 GB bộ nhớ trong có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 128 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 2400mAh.

Dù thông số này không có gì nổi bật so với những đối thủ của Samsung Galaxy J5 Prime trong phân khúc tầm trung, thậm chí là thua thiệt khá nhiều như vi xử lý chỉ có bốn nhân, Ram 2GB.  Tuy nhiên thực nghiệm sử dụng cho thấy máy phản hồi rất nhanh và mượt mà, hình ảnh hiển thị khá tốt,  máy xử lý được những game nặng với mức đồ họa trung bình.

 


 

Cảm biến vân tay là điểm nổi bật nhất của Samsung Galaxy J5 Prime. Đối thủ của Samsung Galaxy J5 Prime trong phân khúc tầm trung hiện nay ít có sản phẩm nào được trang bị cảm biến sinh trắc học này. Ngoài ra, Samsung Galaxy J5 Prime là một trong hai sản phẩm đầu tiên được Samsung được trang bị cảm biến vân tay một chạm. Chỉ cần đặt ngón tay lên phím Home để mở khóa mà không cần thao tác bật sáng màn hình như những sản phẩm đời trước đây.

Camera sau của Samsung Galaxy J5 Prime có độ phân giải là 13MP, khẩu độ mở lớn là f/1.9 cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Chất lượng ảnh cho ra khá tốt với chi tiết tốt, độ tương phản cao, tạo cảm giác thích mắt. Dù không trang bị nhiều tính năng như các đối thủ của Samsung Galaxy J5 Prime, camera trước với độ phân giải ảnh 5MP vẫn cho ra được những bức ảnh selfie rất ảo diệu, tô điểm thêm gương mặt của bạn.

 


 


 


 

Thời lương pin thực sự là một điểm nhấn vô cùng lớn dành cho Samsung Galaxy J5 Prime. Thông số pin của máy chỉ là 2400mAh, có vẻ hơi ít so với các sản phẩm trong phân khúc tầm trung như OPPO A39 là 2900mAh, hay Lumia 950 là 3000mAh. Nhiều người sẽ nghĩ rằng chiếc Samsung Galaxy J5 Prime chỉ trụ được 6 – 7 tiếng là cao nhất. Thế nhưng kết quả lại vô cùng bất ngờ, thời gian sử dụng của máy đạt được hơn 10 tiếng sử dụng. Với điểm lợi thế này, trong phân khúc tầm trung – Samsung Galaxy J5 Prime sẽ đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

 


 

Tóm lại, Samsung Galaxy J5 Prime là một tay đua mới trong cuộc chiến phân khúc tầm trung. So với đối thủ của Samsung Galaxy J5 Prime, tuy không quá áp đảo về mặt cấu hình nhưng sử dụng thực tế của chiếc máy lại rất ổn định, mượt mà, thời gian sử dụng ấn tượng và cảm biến vân tay tiên tiến. Vậy trong phân khúc tầm trung - Samsung Galaxy J5 Prime sẽ là lựa chọn của bạnhay không ?

 

TamTD

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung Galaxy J5 Prime sắp về Việt Nam với giá chưa đến 5 triệu đồng?

Hiện tại, giá bán Galaxy J5 Prime tại thị trường nước ta chưa được hé lộ nhưng chúng ta có thể dựa vào giá bán của thị trường nước khác để dự đoán. Cụ thể,...

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Sự có mặt của Samsung Galaxy J7 Prime sẽ thêm một đối thủ mới trong phân khúc tầm trung vốn đang cạnh tranh khốc liệt. Đặc biệt, J7 Prime có cả...

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

Không chỉ màu đen, Samsung Galaxy J5 Prime còn có màu hồng rất đẹp

Samsung Galaxy J5 Prime không chỉ có màu đen mà còn có cả bản màu hồng rất đẹp dành cho phái nữ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ ảnh Samsung Galaxy J5 Prime hồng cực dễ thương.

Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ tại thị trường Úc

Samsung Galaxy J5 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ, tuy nhiên ngay bây giờ người mua đã có thể mua sản phẩm tại Úc thông qua nhà bán lẻ JB...

Galaxy J5 Prime và J7 Prime hồng vàng lên kệ

Galaxy J5 Prime và J7 Prime phiên bản hồng vàng khá hấp dẫn bởi camera độ mở lớn, ngoại hình nguyên khối kim loại cứng cáp và tích hợp bảo mật vân tay một chạm

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại

Có nhiều cách để lấy lại tài khoản Microsoft như sử dụng Gmail hoặc bằng số điện thoại, địa chỉ Skype. Tuy nhiên để thuận tiện, người dùng nên sử dụng cách lấy lại tài khoản Microsoft bằng số điện thoại bởi sẽ không

Mẹo hay giúp chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus/iPhone 8 hay iPhone X vô cùng lợi hại. Bởi vậy nên những hãng smartphone Android khác cũng tích cực trang bị cụm camera kép cùng tính năng chụp ảnh Portrait mode này cho

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?