Xuất hiện thiết kế iPhone 8 không viền màn hình

Rất nhiều kỳ vọng được đặt lên iPhone 8, vì thế ngay từ bây giờ, nhiều concept đã ra đời nhằm đưa ra dự đoán về sản phẩm này của Apple

Còn khoảng 9 tháng nữa, iPhone 8 - phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc smartphone huyền thoại của Apple - sẽ được giới thiệu. Theo BGR, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là mẫu iPhone với thiết kế nổi trội, hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản cũ.

 

Bản thiết kế iPhone 8 không còn nút Home vật lý. Ảnh:iDropnews.
Ở thời điểm này chúng ta dường như đã có một cái nhìn rõ ràng hơn đối với chiếc iPhone sẽ ra mắt vào năm sau. Nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho rằng đây sẽ là mẫu smartphone với màn hình OLED, mỏng hơn so với màn hình LCD đang được Apple trang bị cho các dòng iPhone hiện nay. Không những thế, nút Home vật lý cũng sẽ bị loại bỏ và màn hình sẽ chiếm trọn mặt trước. Theo bản thiết kế mà iDropNews chia sẻ, iPhone 8 vẫn sẽ có các góc bo tròn nhưng không còn cạnh trên và cạnh dưới.
Bên cạnh đó, nút Home vật lý, loa thoại hay camera trước cũng sẽ bị loại bỏ. Điều này khiến cho màn hình iPhone 8 lớn hơn, chiếm 100% mặt trước thiết bị.
iPhone 8 được đặt rất nhiều kỳ vọng. Ảnh: iDropnews.

Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp trong màn hình cảm ứng, các cạnh của iPhone 8 được bo tròn lại, hòa cùng các đường vát tạo cảm giác về một chiếc iPhone không có đường viền.

Tuy nhiên, việc đặt camera trước ở đâu thực sự là vấn đề nan giải, thậm chí các linh kiện bên trong máy cũng sẽ phải thay đổi hoàn toàn.

Mặc dù không chắc bản thiết kế này sẽ giống iPhone 8 đến mức nào, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về thế hệ iPhone mới tinh tế và đẹp mắt hơn.


Theo Đại Việt/Zing.vn

Từ khoá : thi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone không viền, niềm mơ ước của iFan

iPhone viền siêu mỏng dường như đã quá phổ biến và bây giờ iPhone không viền thì mới độc đáo các bạn ạ.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế iPhone 8 từ nhà thiết kế Andrew Fox

Gần đây, trang Behance vừa đăng tải ý tưởng từ nhà thiết kế Andrew Fox về một iPhone 8 với diện mạo rất khác biệt so với các đời iPhone từ trước đến nay của Apple.

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone 8 dựa trên thiết kế của iPhone 2G?

Kỷ niệm 10 năm dòng iPhone ra đời, có thể Apple sẽ lấy ý tưởng thiết kế bo tròn của iPhone đời đầu (hay còn được gọi là iPhone 2G) cho siêu phẩm năm nay.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7 Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Tin buồn đầu tiên về iPhone 7S mang tên Touch ID

Mẫu iPhone mới sẽ mang đến nhiều cải tiến, nhưng nó cũng đi kèm sự thất vọng mang tên Touch ID. Sản phẩm này cũng có nguy cơ lên kệ muộn hơn so với mọi năm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

10 mẹo nhỏ giúp thư giãn đầu óc và cải thiện trí thông minh ai cũng làm được

Nếu kiên trì rèn luyện những bí quyết này, chắc chắn bạn sẽ làm việc năng suất hơn và ít cảm thấy mệt mỏi hơn so với trước.

Tùy biến thanh trạng thái nổi bật hơn không cần Jailbreak

Tùy biến thanh trạng thái để iPhone của mình nổi bật hơn, nhiều người dùng chấp nhận việc Jailbreak thiết bị. Nếu chỉ vì mục đích thay đổi giao...

Cách đăng nhập tra cứu vnedu nhanh chóng và đơn giản trên máy tính/điện thoại

Sau một thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, toàn bộ học sinh trên cả nước đã được đi học trở lại với sự trợ giúp của sổ tra cứu kết quả vnedu, phụ huynh có thể dễ dàng kiểm tra điểm, thời khóa biểu và kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số