Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone màn hình gập đẹp đến khó tin

Từ trước đến nay, Samsung mới là doanh nghiệp nổi tiếng với các dự án sản xuất smartphone màn hình cong, màn hình gập nhưng có vẻ như Apple cũng có ý định tương tự, với một chiếc iPhone sẽ ra mắt trong 3 năm tới.

iPhone X năm nay sở hữu màn hình AMOLED 5.8 inch tuyệt đẹp và được đánh giá là model iPhone có thiết kế đột phá nhất trong lịch sử kinh doanh của Apple.

Nhưng, dù sở hữu chiếc điện thoại iPhone đi đầu trong việc bỏ đi phím home vật lý để sử dụng màn hình tràn cạnh nhưng có vẻ tham vọng của Apple vẫn chưa dừng lại ở đó. Trang The Invertor của Hàn Quốc cho rằng nhà Táo đang nỗ lực nghiên cứu nhằm sáng tạo ra một thế hệ iPhone có ngoại hình đặc biệt xuất sắc, sở hữu thiết kế vượt thời đại và sẽ ra đời vào năm 2020. 

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone màn hình gập đẹp đến khó tin

Ý tưởng iPhone màn hình gập đến từ iDropnews

Một nguồn tin bí mật của họ cho rằng Apple lo ngại Samsung Display – nhà cung cấp màn hình chính sử dụng trên iPhone sẽ học được công nghệ màn hình OLED gập và tiết lộ công nghệ này cho công ty mẹ là Samsung Electronics.

Do đó, nhà Táo sẽ lựa chọn LG Display cho việc sản xuất màn hình OLED gập – công ty này sẽ bắt tay hợp tác cùng Apple trong nỗ lực tạo nên chiếc iPhone màn hình gập năm 2020.

Để giúp các bạn thấy rõ hơn ý tưởng về một chiếc iPhone màn hình gập sẽ thế nào, trang công nghệ iDropnews đã kì công tạo nên một bộ ảnh concept đẹp mắt dựa trên những thông tin rò rỉ đã nắm được, kết hợp với thiết kế hiện tại của dòng iPhone trên thị trường. Ngắm nhìn bộ ảnh sau đây, tin chắc rằng bạn sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của thiết bị và ngày đêm mong chờ tới thời điểm Apple nghiên cứu thành công để đưa sản phẩm lên kệ. 

Trọn bộ ảnh concept iPhone màn hình gập

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Samsung chuẩn bị cung cấp nhiều tấm nền OLED hơn cho Apple để sản xuất iPhone vào năm 2021

Một báo cáo từ The Elec, trích dẫn các nguồn tin cho biết về vấn đề này tuyên bố rằng Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tấm nền OLED cho khoảng 140 triệu iPhone vào năm tới. Mặt khác, LG Display dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng 30 triệu tấm nền trong khi

iPhone X chính là nguyên nhân khiến các model iPhone sau này không có doanh số tốt

Pierre Ferragu chia sẻ trên CNBC cho hay, rất nhiều người dùng iPhone nâng cấp lên iPhone X trong năm 2018, vì vậy nó sẽ khiến iPhone 2019 có doanh số thấp. Ông cũng chia sẻ thêm rằng: Ngay cả khi Apple ra mắt phiên bản iPhone màn hình 6.1 inch giá

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.