Ảnh thực tế Huawei P10 đã lộ diện khá chi tiết

Hình ảnh thực tế Huawei P10 đã chính thức lộ diện, sau nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone này. Dự kiến, Huawei P10 sẽ được ra mắt trong Quý 1 năm 2017 tới đây.

 

Ảnh thực tế Huawei P10 đã lộ diện khá chi tiết
Hình ảnh thực tế của Huawei P10

 

Nhìn vào ảnh thực tế Huawei P10 rò rỉ, có thể thấy các tin đồn về việc sản phẩm này sẽ có cảm biến vân tay ở phía trước rất có thể trở thành hiện thực khi mà mặt trước có một nút Home vật lý.

Từ hình ảnh bị rò rỉ, có thể thấy Huawei P10 đã có sự thay đổi khá lớn ở phím Home so với Huawei P9. Cụ thể, hãng Huawei đã chính thức tích hợp phím Home vật lý ở mặt trước của máy có kèm cảm biến vân tay, khác với thiết kế cảm biến phía sau cộng nút Home ảo trên Huawei P9.

 

Mặt trước Huawei P10, ngoài nút Home thì các thiết kế gần như tương đồng với Huawei P9

 

Tuy nhiên về thiết kế mặt trước, Huawei P10 gần như tương đồng với Huawei P9 ở camera trước,cảm biến ánh sáng và loa thoại, điểm khác biệt duy nhất chính là phím Home được kể trên.

Một thông tin khác nữa về màn hình của Huawei P10 chính là ở màn hình, theo các thông tin rò rỉ trước đó, smartphone này rất có thể được trang bị màn hình cong hai cạnh, nhưng qua hình ảnh rò rỉ có thể thấy Huawei P10 chỉ có một màn hình phẳng mà thôi.

 

Phía mặt sau P10, dải ăng ten được làm tượng tự iPhone 7

 

Ngoài ra, Huawei P10 qua hình ảnh rò rỉ cũng thấy rõ model này trang bị camera kép, có đèn Flash LED, dải ăng ten bắt sóng cũng được làm tinh tế hơn khi chuyển xuống cạnh đáy máy, giống như Apple đã làm trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

 

Huawei P9 đã rất thành công, P10 có làm được điều tương tự?

 

Được biết, Huawei P10 sẽ ra mắt vào khoảng Quý 1 năm 2017 sắp tới. Qua hình ảnh thực tế Huawei P10, hy vọng model mới này sẽ có được thành công vang dội hơn nữa so với người tiền nhiệm Huawei P9.

 

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Tấm nền màn hình Huawei P10 lộ diện: Có nút Home mặt trước, cảm biến vân tay siêu âm

Hôm nay, tấm nền màn hình Huawei P10 đã lộ diện thông qua một số hình ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy nó sở hữu nút Home ở mặt trước khác biệt với P9.

Flagship 2018 của Huawei rò rỉ hình ảnh mặt trước

Có vẻ như Huawei đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho việc ra mắt một flagship cao cấp cho năm 2018 từ bây giờ, với tên gọi Honor V10. Mới đây thì...

Huawei P10 sẽ có màn hình cong, sạc không dây

Huawei có thể ra mắt 2 bản P10 trong đó một bản dùng màn hình cong. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ màn hình độ phân giải Quad HD.

Hình ảnh thiết kế Huawei P10 mới không có nút home đẹp miễn chê

Hôm nay, Huawei P10 tiếp tục xuất hiện thêm hình ảnh thiết kế mới trên mạng nhưng lần này nó không có nút Home như trong lần rò rỉ trước đó.

Huawei P10 Lite ra mắt: Camera 12 MP, Android 7.0 Nougat

Huawei P10 Lite có một số chi tiết khác với P10 như không có camera kép ở phía sau và cũng không có nút Home vật lý mà thay vào đó là logo Huawei, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng.

Huawei G10 màn hình 18:9, 4 camera sẽ ra mắt vào 22/9

Chiếc Huawei G10 (Maimang 6) với 4 camera mới đây được phát hiện trên TENAA và bây giờ, Huawei đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày...

Huawei P20, P20 Plus và P20 Pro lộ diện, trang bị bộ 3 camera mặt sau

Trong 3 năm qua, Huawei đã cho ra mắt các phiên bản P8, P9 và P10, vì vậy nhiều người sẽ nghĩ tới P11. Tuy nhiên, các nguồn tin và hình ảnh từ Trung Quốc rò rỉ cho thấy smartphone cao cấp tiếp theo sẽ là Huawei P20.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Làm 9 điều này trong lần gặp đầu tiên với ai đó, họ sẽ không thể nào quên bạn được

Bí quyết khiến người khác mãi nhớ về bạn dù chỉ gặp duy nhất một lần.

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung