24h cùng Zenfone 3 Max 5.5 inch: Tốt nhưng không đủ chất

Thật khó để tìm chổ để chê trách trong thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện của Zenfone 3 Max, đặc biệt là mức giá dưới 6 triệu thế này.

Tuy nhiên, cũng phải kiếm cái góp ý để nhà sản xuất hoàn thiện sản phẩm hơn. Mình ước 3 phím điều hướng có đèn nền thì sẽ tuyệt vời hơn khi sử dụng trong buổi tối.

Màn hình.

Kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD, đặc biệt trên tấm nền IPS chứ không keo kiệt như ai kia dùng biến thể của TFT.

Khả năng hiển thị màu sắc trung thực, tương phản tone màu tốt và có tùy chỉnh sâu về phần hiển thị. Ngoài ra còn được trang bị kính cong 2.5D cho trải nghiệm vuốt rất tốt.

Điều mình không thích có lẽ là độ sáng khá thấp, khi ra ngoài trời nắng gắt mình cảm thấy rất khó chịu khi sử dụng.


Hiệu năng và phần mềm.

Mang trong mình con chip Snapdragon 430 và 3 GB RAM, trải nghiệm mượt mà, khả năng đa nhiệm và phản hồi ở tương đối tốt. 

Mình có chơi thử một vài game nhẹ như Temple Run 2, Surfway Surfer thì phản hồi tốt. Chuyển sang Asphalt8 thì phải chế độ Medium hoặc Low sẽ ít giật khung hình hơn là High.

Đến với phần mềm, máy được chạy sẵn Android 6.0 với giao diện ZenUI trực quan và tươi trẻ.

Bạn sẽ có những tính năng thông minh từ ZenUI 3.0 như thay đổi theme cá tính, thao tác bằng cử chỉ, khóa ứng dụng bằng vân tay, mở nhanh camera, ...

Tuy nhiên, với màn hình 5.5 inch nhưng Asus lại không chú tâm đến trải nghiệm cho lắm. Kích thước hiển thị quá to cũng như không có tính năng đa nhiệm cửa sổ, mong rằng Android 7.0 sẽ cập nhật vấn đề trên.

Camera.

Thông số lần lượt cho camera sau và trước là 16 MP - khẩu độ F/2.0 - hỗ trợ lấy nét laser và 8 MP - khẩu độ F/2.2.

Cá nhân mình khi chụp thử một vài tấm, thì rất vui khi dường như phần cứng - thuật toán xử lý đều gần như y hệt những phiên bản khác của chiếc Zenfone 3.

Trong điều kiện đầy đủ sáng thì ảnh thu được chi tiết, màu sắc cũng như tương phản rất tốt, dải dynamic range ở mức khá.

Chế độ HDR làm việc hiệu quả nhưng lưu ảnh khá lâu.



  • 24h cùng Zenfone 3 Max 5.5 inch: Tốt nhưng không đủ chất


Các chế độ chụp cũng như giao diện thì cũng được 'bê nguyên xi' từ các chiếc Zenfone khác.


Pin.

Với viên pin có dung lượng khủng lên đến 4.100 mAh, 24h trải nghiệm chiếc Zenfone 3 Max 5.5 inch của mình chưa đủ để đưa em nó về nguồn điện.

Trung bình, với các tác vụ cơ bản như bật wifi, facebook - messenger, nghe gọi - nhắn tin, chụp hình - nghe nhạc, check mail, ... thì mình đã có hơn 5h30 onscreen. Và khi trả máy, mình vẫn còn hơn 25% pin.

Như vậy, Zenfone 3 Max 5.5 inch vẫn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản cho bạn từ 1 ngày rưỡi cho đến 2 ngày mới cần sạc. Chưa kể, thiết bị vẫn duy trì tính năng sạc cho các thiết bị khác thông qua cổng microUSB.

Át chủ bài của Asus năm 2016?

Là chiếc máy có thiết kế hoàn thiện tốt, cấu hình ổn, vân tay thời thượng, camera tốt cùng thời lượng pin siêu 'trâu bò' mà mức độ lại rất phải chăng. Liệu đây có phải là át chủ bài của Asus, khi nó dung hòa được những tố chất của các phiên bản Zenfone 3 vkhác nhau vào một.

Dưới 6 triệu, liệu bạn sẽ chọn Zenfone 3 Max 5.5 inch? Hãy cùng bình luận phía bên dưới nhé.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : 24h, Zenfone, Max, inch

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus ZenFone 5z và ZenFone Max Pro (M1) chính thức ra mắt tại Việt Nam

ZenFone 5Z, là bản nâng cấp của mẫu ZenFone 5 từ được Asus giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua. Máy có màn hình 6.2-inch trong thân máy nhỏ gọn 5.5-inch và đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%. ZenFone 5Z là một trong những smartphone

Asus Zenfone Max Pro M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Asus Zenfone Max Pro M1 và Zenfone 5Z ra mắt với giá cùng cấu hình cực hấp dẫn

Zenfone Max Pro M1 thuộc phân khúc phổ thông, đi kèm những tính năng đủ để mang lại các trải nghiệm thiết thực. Máy sở hữu con chip Snapdragon 636, màn hình FullView 5,99 inch độ phân giải Full HD+ chuẩn 18:9, pin 5.000mAh cùng cụm camera kép ở mặt

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả năng thu phát sóng.

ZenFone 4 Pro lộ cấu hình cực mạnh trên GFXBench: Chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Càng gần ngày ra mắt thì ZenFone 4 Pro càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, một lần nữa ZenFone 4 Pro đã bị rò rỉ cấu hình nhưng lần này là trên...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.