Asus ZenFone 5z và ZenFone Max Pro (M1) chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (3/7), ASUS đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mới tại thị trường Việt Nam bao gồm ZenFone 5z và ZenFone Max Pro. Cả hai sản phẩm mới đều đánh mạnh vào trí thông minh nhận tạo AI, thiết kế màn hình kéo dài, hệ thống camera đỉnh cao và đặc biệt Zenfone Max Pro (M1) còn sở hữu viên pin dung lượng cực lớn.
Asus ZenFone 5z và ZenFone Max Pro (M1) chính thức ra mắt tại Việt Nam

ZenFone 5Z– smartphone tiên phong của ASUS ứng dụng công nghệ AI và khai thác hiệu suất mạnh mẽ của Snapdragon 845

ZenFone 5Z, là bản nâng cấp của mẫu ZenFone 5 từ được Asus giới thiệu đến Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua. Máy có màn hình 6.2-inch trong thân máy nhỏ gọn 5.5-inch và đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%. ZenFone 5Z là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất với thuật toán trí tuệ nhân tạo, bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385. Asus trang bị cho 5Z bộ nhớ ram 6GB cùng dung lượng lưu trữ 128GB và tính năng AI Boost độc quyền của ASUS sẽ giúp tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game hoặc các tác vụ nặng khác.

ZenFone 5Z sở hữu hệ thống camera kép sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Máy có hệ thống chống rung quang học 4 trục (OIS) và đặc biệt là tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực. Nhờ đó, ZenFone 5Z tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng với vật thể không giới hạn.

ZenFone Max Pro (M1) smartphone giá rẻ dành cho người yêu thích game mobile

ZenFone Max Pro là sản phẩm có mức giá vô cùng hấp dẫn nhưng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với màn hình Full View 6” Full HD+ (2160x1080) tỉ lệ 18:9, CPU Snapdragon 636 được sản xuất trên tiến trình 14nm cho tốc độ vượt trội hơn 1.54 lần so với Snapdragon 625, viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, hệ thống camera kép và âm thanh chất lượng. Ngoài ra, Max Pro (M1) là chiếc smartphone đầu tiên của Asus sử dụng nền tảng Android gốc phiên bản 8.1 thay thế cho ZenUI.

ZenFone Max Pro trang bị hệ thống camera kép tiên tiến sẽ đưa trải nghiệm nhiếp ảnh trên điện thoại di động lên một tầm cao mới. Camera sau lấy nét chủ thể chỉ trong nháy mắt và cảm biến độ phân giải cao kết hợp với ống kính khẩu độ lớn chất lượng cao sẽ chụp lại những bức ảnh rõ nét hơn, trong mọi điều kiện. ZenFone Max Pro quay video ở độ phân giải lên đến 4K UHD.

Với phiên bản 3GB RAM, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là (13MP +5MP) và 8MP, còn phiên bản 4GB RAM lần lượt là (16MP+5MP) /16MP. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến vây tay cho tốc độ mở khoá cực nhanh chỉ 0.3s ngay cả khi ngón tay người dùng đang ướt và Asus cũng không quên tích hợp tính năng mở khoá bằng luôn mặt.

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus Zenfone Max M2 chính thức trình làng ở Nga, chạy chip Snapdragon 660

Hôm nay, Asus Zenfone Max M2 đã được trình làng ở Nga, đây là thiết bị kế nhiệm cho Max Pro M1 đã ra mắt vào năm ngoái.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.