Apple không thể sử dụng màn hình OLED cho tất cả iPhone 2017

Nhiều tin đồn cho rằng thế hệ iPhone 2017 sẽ sử dụng màn hình OLED. Tuy nhiên, số lượng màn hình chuẩn bị có thể sẽ không đủ để cung cấp cho các thiết bị di động trong năm sau.


Một báo cáo từ Bloomberg cho biết phần lớn hệ thống sản xuất màn hình OLED được cung cấp bởi Canon Tokki (một đơn vị của Canon). Tuy nhiên công ty này đang gặp vấn đề đối với việc tồn đọng đơn đặt hàng. 

Để làm ra hệ thống sản xuất màn hình OLED, Cannon Tokki cần 2 năm và khách hàng phải trả mức giá 85 triệu USD. Đương nhiên Apple không phải là công ty duy nhất trên thế giới có nhu cầu sử dụng màn hình OLED, vậy nên có khả năng chỉ có mô hình của iPhone mới được trang bị màn hình này.

Theo Giám đốc điều hành của Canon Tokki - ông Teruhisa Tsugami, công ty hiện đang làm tất cả để có thể tăng năng suất và rút ngắn thời gian chờ đợi để phục vụ đầy đủ nhu cầu của các nhà sản xuất.


Nguồn:Thế giới di động

Từ khoá : Apple, OLED, cho, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Apple đang đầu tư hàng tỷ đô cho LG sản xuất màn hình OLED cho iPhone

Nhà sản xuất Apple và LG Display sẽ hợp tác với nhau trong thời gian tới, theo như thông tin có được thì Apple đã cấp đến gần 2.6 tỷ USD để cho LG...

Apple đầu tư đến 2.6 tỷ USD cho LG Display phát triển màn hình OLED

Nhà sản xuất Apple và LG Display sẽ hợp tác với nhau trong thời gian tới, theo như thông tin có được thì Apple đã cấp đến gần 2.6 tỷ USD để cho LG...

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Apple sẽ chiếm một nửa smartphone dùng màn hình OLED dẻo vào năm 2021

Apple bắt đầu sử dụng màn hình OLED trên chiếc iPhone X vào năm 2017 và kể từ đó, tấm nền cao cấp này xuất hiện trên các model iPhone cao cấp hơn.

Apple cắt giảm đơn hàng màn hình OLED cho iPhone X khiến Samsung gặp khó khăn

Samsung mới đây cho biết hãng phải cắt giảm sản lượng màn hình OLED cho iPhone X do Apple giảm số lượng đặt hàng.

Apple sẽ “chịu thiệt” khi sử dụng màn hình OLED cho iPhone 8

Thế giới di động - iPhone 8 được tin sẽ sử dụng màn hình OLED và với thiết kế độc đáo nhất từ trước tới nay tuy nhiên Apple sẽ phải chịu một chi phí sản xuất cao hơn.

LG sẽ cung cấp cho Apple 400.000 màn hình OLED trong năm 2018

Như vậy, Samsung không phải là nhà sản xuất độc quyền màn hình OLED cho iPhone nữa, từ nay đã có thêm LG.

Apple đầu tư hàng tỷ USD cho LG sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8, 9

Vài ngày trước đã xuất hiện có thông tin cho rằng Google đầu tư một khoản 880 triệu USD vào LG Display, để sản xuất tấm nền OLED cho thế hệ Pixel...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.