Samsung Galaxy A7 2017 rò rỉ cấu hình chi tiết: Mặt kính sau 3D, IP68, camera trước 16MP

Hôm nay, các thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A7 2017 bất ngờ được đăng tải trên mạng hứa hẹn đây sẽ là một smrtphone hấp dẫn ngay khi ra mắt trong năm tới.

 

Samsung Galaxy A7 2017 rò rỉ cấu hình chi tiết

 

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy A7 2017 đã bị rò rỉ thêm ngày hôm nay. Bảng thông số kĩ thuật này hầu như là một sự khẳng định thêm các thông tin trước đó là chính xác. Theo đó Galaxy A7 2017 sẽ có một màn hình 5.7 inch độ phân giải 2.5D và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 làm cong dạng 2.5D. Tấm nền hiển thị của điện thoại nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng theo công nghệ truyền thống của Samsung là Super AMOLED.

Trong khi đó, chip xử lý mà Samsung trang bị cho Galaxy A7 2017 là Exynos 7880 đi kèm là 3 GB RAM cùng dung lượng lưu trữ bên trong là 32 GB hoặc 64 GB có hỗ trợ mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD. Dung lượng pin của điện thoại trong bảng thông số lần này có phần khác chút với 3.600 mAh thay vì như rò rỉ trước đó là 3.500 mAh.

 

Samsung Galaxy A7 2016

 

Có lẽ, điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 16MP. Trong khi đó camera phía chính là có độ mở khẩu lên tới f/1.9. Các chi tiết khác của điện thoại được liệt kê trong bảng bao gồm một cảm biến vân tay, cổng kết nối mới USB Type-C, chứng nhận chống bụi & nước tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ 2 SIM, mặt kính phía sau cong dạng 3D tuyệt đẹp.

 

 

Những thông tin này hầu như để khẳng định hầu hết các tin đồn gần đây. Rõ ràng, nếu toàn bộ là chính xác thì Galaxy A7 2017 sẽ hứa hẹn là một trong các smartphone Android tầm trung hấp dẫn nhất trên thị trường trong đầu năm sau. Điều cần làm bây giờ là chúng ta sẽ chờ đợi các thông tin tiếp theo về điện thoại cũng như  công bố chính thức từ phía Samsung.

 

Hồng Sơn
Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy A5 2017 sẵn sàng ra mắt: 5.2 inch full HD, Exynos 7880, RAM 3GB

Theo đó chuyên trang sammobile đã vừa cho biết Galaxy A5 2017 đã nhận được chứng nhận WiFi, đây là một trong những chứng nhận cần thiết trước khi một smartphone được phát hành, sản...

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

Bộ ba Samsung Galaxy A3, A5, A7 phiên bản 2017 chuẩn bị ra mắt

Chỉ mới hôm qua Galaxy A5 (SM-A520F) phiên bản mới đã rò rỉ cấu hình mạnh mẽ trên GFXBench thì hôm nay nhiều phiên bản khác đã xuất hiện bao gồm cả Galaxy A3 (SM-A320F)...

Bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu bộ đôi camera khủng

Thế giới di động - Galaxy A5, Galaxy A7 2017 chính là bộ đôi smartphone của Samsung sở hữu camera trước sau khủng nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...