Mở hộp Samsung Galaxy Note 8

Samsung bắt đầu mở bán Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam. Đây là những hình ảnh mở hộp của chiếc điện thoại thông minh hấp dẫn này.


Mở hộp Samsung Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 đã được chính thức ra mắt và mở bán tại Việt Nam với mức giá là 22.490.000 VNĐ cho phiên bản 6GB RAM & 64GB dung lượng lưu trữ. Được công bố gần đây và siêu phẩm này đến với thị trường nước ta khá sớm. Bây giờ, chúng ta hãy cùng mở hộp nhanh để xem Samsung Galaxy Note 8 đi kèm những gì nhé.


Giống như các dòng Galaxy S năm nay, một chữ ký 'Note8' thời trang được in lên mặt hộp của điện thoại với màu xanh và các tên gọi đầy đủ hơn ở bên góc cùng phiên bản dung lượng bộ nhớ. Một cái nhìn thoáng qua các thông số kỹ thuật có thể được tìm thấy trên mặt sau của hộp.


Có gì trong hộp:
Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note 8 Midnight Black
Trong tai tai nghe điều chỉnh bởi AKG
Sạc nhanh (5V-2A / 9V-1.67A)
Đầu chuyển USB Type-A sang USB Type-C
Cáp chuyển USB Type-C sang USB-A Adapter
Đầu chuyển chọc SIM
Đầu bút S Pen và công cụ thay thế
Sách hướng dẫn sử dụng và thông tin bảo hành


Galaxy Note 8 có màn hình 6,3-inch Quad HD + (2960 × 1440 pixel) Super AMOLED Infinity Display với tỉ lệ hiển thị 18,5: 9. Mặt kính bảo vệ của điện thoại là Corning Gorilla Glass 5 cả trước và sau. Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 sử dụng chip xử lý Exynos 8895 Series 9 với GPU Mali-G71 MP20 và hiện đang có sẵn trong bộ nhớ RAM 6GB với phiên bản lưu trữ 64GB & tùy chọn khác 256GB lưu trữ.



Chạy trên Android 7.1.1 (Nougat) với Samsung Experience phiên bản 8.5 và chắc chắn sẽ là một trong những điện thoại Samsung đầu tiên để có được cập nhật Android 8.0 (Oreo). Nó có một camera 8-megapixel tự động lấy nét ở mặt trước với khẩu độ f / 1.7 và ống kính góc rộng. Nó cũng có một máy quét Iris Scanner ở mặt trước để quét mống mắt.



Ở mặt sau, nó có một máy ảnh 12-megapixel chính với khẩu độ f / 1.7 ống kính góc rộng và một máy ảnh 12-megapixel thứ cấp với khẩu độ f / 2.4 ống kính tele cung cấp zoom quang 2x. Cả 2 cảm biến đều chống rung quang học OIS. Ngoài ra còn có một cảm biến dấu vân tay cũng như cảm biến theo dõi nhịp tim bên cạnh camera.



Chiếc điện thoại này có mặt kính phía sau Corning Gorilla Glass 5 bảo vệ và các khung kim loại rất chắc chắn. Samsung trang bị cho Galaxy Note 8 khả năng chống nước lên tới 1.5 mét trong 30 phút, tiêu chuẩn IP68. Chiếc điện thoại này có pin dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và sạc nhanh không dây. Nó có bút S-Pen được cải tiến với nhiều tính năng hơn, chính xác hơn model cũ.



Người dùng Việt Nam có thể chọn lựa 2 màu sắc là Midnight Black và Maple Gold tại theo đường link phía dưới. Từ ngày 29 tháng 9, điện thoại sẽ được trả hàng theo dự kiến tới tay khách hàng đặt trước.


Đặt mua Samsung Galaxy Note 8


Thêm hình ảnh các phụ kiện bên trong hộp Samsung Galaxy Note 8:










Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Galaxy Note 6 sẽ trang bị USB type C, RAM 6Gb cùng pin 4000mAh

Chỉ còn vài tháng nữa là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ ra mắt, các tin đồn mới nhất cho rằng phiên bản nay sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, thay thế cho cổng microUSB truyền thống.

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam vào 10.08, giá 19 triệu đồng

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 với mức giá bán dự đoán ban đầu là khoảng 19 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/8, lên kệ ngày 19/8

Samsung Việt Nam vừa đưa ra thông tin cho biết Galaxy Note 7 sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 10/8 này. Đồng thời ngày lên kệ chính thức của máy sẽ là vào...

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có phiên bản 2 SIM giống như Galaxy S7 / S7 edge

Tin vui cho các tín đồ của Note rằng Samsung Galaxy Note 7 sẽ có phiên bản 2 SIM và hỗ trợ chuyển đổi sang thẻ nhớ khi cần thiết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.