Công nghệ này sẽ giúp Galaxy S8 có tốc độ truyền dữ liệu chóng mặt

Rất có thể Bluetooth 5.0 sẽ góp mặt trong số những công nghệ đỉnh cao mà Galaxy S8 sở hữu trong năm sau.

Để giúp Galaxy S8 tạo được ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng trong năm sau, có vẻ như Samsung đang chạy hết tốc lực để đem đến cho sản phẩm này nhiều tính năng đột phá nhất có thể. Những tin đồn gần đây cho thấy S8 sở hữu công nghệ nhận diện vân tay quang học, chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất là việc nhà sản xuất Hàn Quốc muốn tích hợp thêm cả Bluetooth 5.0.


Galaxy S8 dự kiến sẽ mang trong mình rất nhiều tính năng nổi trội

 

Công nghệ Bluetooth 5.0 đã chính thức được phê duyệt bỏi Bluetooth Special Interest Group vào tuần trước. Nó hứa hẹn đem lại tốc độ truyền tải dữ liệu cao cùng tầm hoạt động xa hơn Bluetooth 4.0 nhiều. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp cải thiện khả năng tương tác với các thiết bị không dây khác. Bluetooth SID cho biết tiêu chuẩn kết nối mới sẽ giúp gia tăng phạm vi tương tác gấp 4 lần, tăng gấp đôi tốc độ truyền tải dữ liệu và 8 lần công suất sóng so với tiêu chuẩn kết nối cũ. Họ hi vọng chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu Bluetooth 5.0 sẽ ra mắt trong vòng 'hai đến sáu tháng tới'.


Với Bluetooth 5.0, khả năng truyền tải dữ liệu không dây của S8 sẽ thật sự xuất sắc

 

Ít ai biết rằng Samsung chính là một trong những thành viên nòng cốt của Bluetooth SID, do đó, khả năng ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đem công nghệ này lên chiếc điện thoại siêu phẩm Galaxy S8 trong năm sau là cực kì lớn. Đây sẽ là một trong những tính năng điểm nhấn giúp S8 bỏ xa các đối thủ di động khác vào năm 2017.

 

AnhNQ

Theo: Sammobile

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Tin không vui dành cho người muốn dùng Bluetooth 5.0 trên HTC U11, Galaxy S8

HTC U11 đã nhận được chứng nhận Bluetooth 5.0 từ tổ chức Bluetooth SIG. Nhưng điều đó không có nghĩa là khả năng Bluetooth mới của điện thoại này...

Galaxy A8s đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0

Galaxy A8s với màn hình Infinity-O được thiết lập để ra mắt vào ngày 10/12 tới và mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG, nó cho thấy máy hỗ trợ Bluetooth 5.0. Ngoài ra, 2 ngày trước, Galaxy A8s cũng đã đạt chứng nhận Wi-Fi.

Galaxy S8 và S8 Plus hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0

Theo Androidauthority, thông qua kết nối Bluetooth 5.0, bộ đôi smartphone mới nhà Samsung có thể cùng lúc truyền âm thanh đến 2 cặp loa hoặc tai nghe và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm lượng riêng biệt cho mỗi thiết bị.

Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ sớm ra mắt người dùng

Trên chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến thông số cấu hình của Galaxy J7 Top, ngoài việc nó sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng

Bluetooth 5.0 sẽ lên ngôi trong năm 2017

Bên cạnh những xu hướng công nghệ như trí tuệ nhân tạo, kính thực tế ảo… thì 2017 dự kiến sẽ là năm của Bluetooth 5.0 với phạm vi kết nối rộng gấp 4 lần và tốc độ gấp đôi Bluetooth 4.2.

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

13 câu lệnh SQL quan trọng Programmer nào cũng cần biết

13 lệnh SQL quan trọng mà bạn sẽ phải sử dụng thường xuyên khi thao tác với các bảng dữ liệu. Nếu là lập trình viên, bạn càng cần thuộc nằm lòng những câu lệnh SQL này.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện