Tai nghe AirPods hot tới mức có giá lên đến 2000 USD

Sau hơn 2 tháng chậm trễ, tai nghe AirPods cuối cùng cũng đã xuất xưởng. Độ hot của cặp tai nghe không đây này đang ở mức không tưởng, giá đã lên đến 2000 USD.

 
 

AirPods là cặp tai nghe không dây Bluetooth được Apple giới thiệu chung với iPhone 7 và 7 Plus. Sở hữu công nghệ hiện đại, tai nghe này được trang bị chip xử lý W1 và khả năng nhận lệnh bằng giọng nói, AirPods có thời lượng sử dụng liên tục trong vòng 5 giờ liên tục với âm thanh chất lượng cao. Chiếc hộp đựng của AirPods cũng chính là một cục sạc di động, với dung lượng đủ để đảm bảo chiếc tai nghe này hoạt động liên tục cả ngày.

 


Tai nghe AirPods hot tới mức có giá lên đến 2000 USD

 

Giá bán lẻ trên website của Apple là 159.99 USD. Tuy nhiên, nhu cầu đối với các dòng tai nghe mới này vượt như mong đợi và liên tục cháy hàng. Những ai không nhanh tay đặt hàng trên trang web chính thức sẽ phải mua trên eBay, với giá dao động khoảng từ 349 USD đến 2.000 USD. Tất nhiên, đây là giá do những người bán trên eBay đăng lên dành cho các sản phẩm đang hot. Sau một thời gian thì mọi thứ sẽ đâu lại vào đấy. Qua hiện tượng này, chúng ta có thể thấy được độ “hot” của cặp tai nghe AirPods này. Ai dám bảo mọi người đang tẩy chay việc Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 nào?

Xem thêm: Đã có thể đặt hàng tai nghe AirPods ngay từ bây giờ

DominV

Theo PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Tai nghe AirPods cho đặt hàng giá 159 USD

Ban đầu, AirPods được dự định xuất hiện vào cuối tháng 10, nhưng Apple đã dời lịch mà...

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Apple AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có hai kích cỡ và ra mắt vào năm 2021

Những rò rỉ mới liên quan về AirPods Pro 2 đã xuất hiện, leaker Mr.White đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh về phần cứng bên trong có thể được sử dụng cho AirPods Pro sắp tới, dự kiến được công bố vào năm sau. Trong các hình ảnh bên dưới,

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

Hóa ra đây là tác dụng không ngờ của hộp tai nghe AirPods

Đây là một tính năng rất thú vị của hộp tai nghe AirPods mà có lẽ cả Apple cũng không ngờ tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi