Tai nghe AirPods cho đặt hàng giá 159 USD

Apple AirPods đã cho phép đặt trước trên trang chủ với mức giá 159 USD, bắt đầu đến tay người dùng từ tuần sau.

Ban đầu, AirPods được dự định xuất hiện vào cuối tháng 10, nhưng Apple đã dời lịch mà không đưa ra lý do cụ thể.
Trong thông cáo chính chức, Apple cho biết AirPods sẽ bắt đầu lên kệ tại các cửa hàng chính thức vào 'vài tuần tới'. Các đơn đặt hàng sẽ được giao 'số lượng hạn chế' sau khi chính thức bán ra, và họ khuyến khích người dùng theo dõi cửa hàng online để cập nhật thông tin tiếp theo.


AirPods là tai nghe Bluetooth được Apple giới thiệu cùng iPhone 7, cho phép nghe nhạc trong vòng 5 giờ với âm thanh chất lượng cao. Người dùng có thể sạc AirPods bằng chính hộp đựng bán kèm.



Chip W1 trong AirPods cho phép kết nối tức thì với các thiết bị trong hệ sinh thái Apple, chỉ bằng thao tác 'mở hộp' một thiết bị iOS. Khi đang đeo trên tai, AirPods có thể cảm nhận khi nào người dùng đang nghe nhạc và tự động ngưng phát khi đã gỡ khỏi tai. Máy cũng nhận lệnh bằng giọng nói.


Bán kèm AirPods sẽ là cáp Lightning để sạc. AirPods chỉ hoạt động với thiết bị chạy iOS 10, watchOS 3 hoặc macOS Sierra trở lên. Dự kiến, sản phẩm sẽ đến tay người dùng Mỹ vào ngày 21/12.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

AirPods 3 lộ ảnh với thiết kế được lấy cảm hứng từ AirPods Pro

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một số thông tin rò rỉ về tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple.

Tai nghe Apple AirPods 3 có thể vẫn được ra mắt cuối năm 2021 như lời đồn

AirPods 3 không được giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 13 series như lời đồn. Nhưng nhiều khả năng tai nghe Apple mới vẫn sẽ trình làng trong năm nay

Đã có thể đặt hàng tai nghe AirPods ngay từ bây giờ

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng Apple đã cho phép người dùng đặt hàng tai nghe AirPods trên trang chủ với mức giá 159 USD.

AirPods Pro 2 và iPhone SE 3 mới sẽ được ra mắt vào tháng 4/2021

Theo Mac Oakara, Apple đang phát triển AirPods Pro và iPhone SE thế hệ mới để ra mắt vào tháng 4. Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tại Trung Quốc cho biết AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế mới cho hộp sạc, độ dày vẫn là 21 mm nhưng cao 46...

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Apple AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có hai kích cỡ và ra mắt vào năm 2021

Những rò rỉ mới liên quan về AirPods Pro 2 đã xuất hiện, leaker Mr.White đã chia sẻ trên Twitter một số hình ảnh về phần cứng bên trong có thể được sử dụng cho AirPods Pro sắp tới, dự kiến được công bố vào năm sau. Trong các hình ảnh bên dưới,

Rất có thể AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021 sẽ ra mắt vào tháng 4/2021

Theo trang công nghệ Mac Oakara thì Apple hiện đang phát triển dòng AirPods Pro 2 và iPhone SE 2021. Dự 2 dòng sản phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 4/2021.

AirPods Pro phiên bản mới ra mắt: Hỗ trợ sạc MagSafe như AirPods 3, giá chỉ từ 5.7 triệu

AirPods Pro phiên bản mới đã được Apple trình làng vào sáng nay cùng loạt thiết bị như ​AirPod 3, MacBook Pro 2021, loa HomePod mini.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt