Ngắm nhìn giao diện Flyme OS 6: Nhiều tính năng mới, trí tuệ nhân tạo One Mind

Meizu vừa công bố giao diện người dùng mới của mình là Flyme OS 6 với nhiều thay đổi và nâng cấp. Bài viết sẽ là một số hình ảnh nhìn trước của giao diện này.

 

 

Hãng điện thoại Trung Quốc vừa chính thức ra mắt Meizu X và tại sự kiện này công ty cũng đã phát hành phiên bản thứ 6 của giao diện người dùng Flyme OS. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn close beta nhưng hầu như các tính năng quan trọng của Flyme OS 6 đã xuất hiện. 

 

Ngắm nhìn giao diện Flyme OS 6: Nhiều tính năng mới, trí tuệ nhân tạo One Mind

Flyme OS 6

 

Theo như trải nghiệm ban đầu thì Flyme OS 6 không có nhiều sự khác biệt về các icon hiển thị trên màn hình. Tuy nhiên, chúng ta lại có khá nhiều thay đổi lớn trong cách thức hoạt động so với trước đây.

 

 

Thay đổi đầu tiên trong danh sách là các tính năng mới của máy quét dấu vân tay cho phép người dùng có thể cài nhiều chế độ truy cập vào điện thoại như chế độ bình thường, chế độ khách và chế độ riêng tư. Meizu đem lên tính năng này giúp người dùng có thể tận dụng tối đa lợi thế của việc thêm nhiều dấu vân tay vào mở khóa điện thoại và biến nó thành một chức năng phụ. Vì vậy, bạn có thể đăng ký ngón tay cái bên trái của bạn để mở khóa điện thoại vào chế độ của khách, ngón trỏ trái của bạn vào chế độ riêng tư và các ngón trỏ phải mở điện thoại vào chế độ bình thường. Hiện vẫn còn là chế độ con bao gồm quá và các tùy chọn để ẩn ứng dụng.

Flyme OS 6 bây giờ có một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới được gọi là One Mind nhằm nghiên cứu những thói quen của người sử dụng sau một thời gian và sẽ cải thiện khả năng truy cập vào các ứng dụng thường xuyên sử dụng lên đến 200%.

 

Nâng cấp về giao diện chụp ảnh

 

Hệ điều hành mới này cũng cho phép bạn theo dõi thanh toán được thực hiện trên thiết bị. Có chức năng điều khiển từ xa hỗ trợ, quản lý các dịch vụ đám mây, thu hình màn hình và một loạt các tính năng máy ảnh mới.

Xem thêm: Các dòng máy Meizu được phép 'lên đời' hệ điều hành Flyme OS 6

Ngọc Bình
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Meizu phát hành phiên bản Flyme 6 OS ổn định cho một số thiết bị

Phiên bản Flyme 6 OS ổn định mang lại những thay đổi đáng kể cho thiết bị của bạn. Nó cũng cải thiện khả năng tương thích và bảo mật điện...

Meizu Pro 7 sẽ ra mắt cùng với Flyme OS 6?

Chỉ sau 5 tháng ra mắt Meizu Pro 6, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này sẽ công bố sản phẩm tiếp theo thuộc dòng Meizu Pro vào ngày 13/9...

Meizu vừa phát hành bản cập nhật Flyme 6.1.0.0A nhiều tính năng hữu ích

Bản cập nhật này là phiên bản Flyme 6.1.0.0A dành cho các dòng máy Meizu Pro 6 Plus, Pro 6, Pro 6s, Pro5, MX4 Pro, MX6, MX4, M5 Note, M3 Note, M2 Note, M1 Note, U20, U20, M3X và nhiều hơn nữa.

Meizu tung bản cập nhật Flyme OS Closed Beta dưới nền tảng Android 7.0 Nougat

Meizu đang phát hành phiên bản Flyme OS Closed Beta dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Bản cập nhật mang đến sự thay đổi về máy ảnh, thanh toán...

Các dòng máy Meizu được phép "lên đời" hệ điều hành Flyme OS 6

Hôm nay 30.11.2016, hệ điều hành mới Flyme 6 OS đã được Meizu chính thức giới thiệu. Theo đó Meizu cũng thông tin những dòng máy được phép nâng cấp Flyme 6 OS.

Helio X30 kết hợp với Flyme OS sẽ mang đến hiệu năng "bá đạo" cho Meizu Pro 7

MediaTek chia sẻ rằng Helio X30 sẽ cho một khả năng xử lý đồ họa cao bởi tích hợp GPU PowerVR 7XTP-MT4 và chuẩn RAM LPDDR4X giúp tiết kiệm 50%...

Meizu sẽ giới thiệu Flyme 6 OS vào ngày 30 tháng 11

Theo báo cáo mới nhất thì Meizu sẽ giới thiệu hệ điều hành mới là Flyme 6 OS cho các thiết bị của mình vào ngày 30 tháng 11 tới đây.

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.