iPhone 8 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn

Dù sở công nghệ màn hình OLED với thiết kế độc đáo nhất từ trước đến nay, nhưng có vẻ như iPhone 8 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Thông tin từ tờ Wall Street Journal nói rằng Apple sẽ trình làng 3 mẫu iPhone mới vào năm 2017, 2 trong số đó là iPhone 7s và 7s Plus với một số nâng cấp về mặt cấu hình tương tự như các mẫu “s” đời trước và được trang bị màn hình LCD.

 


Concept iPhone 8

 

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng sẽ kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời bằng một sản phẩm với màn hình OLED (có thể là cong tràn cạnh) với hàng loạt công nghệ tích hợp như nút Home cảm ứng nhúng vào trong màn hình, cảm biến vân tay siêu âm, sạc không dây hay có thiết kế vỏ gốm,… Tuy nhiên, đáng buồn là phiên bản này chỉ sản xuất với số lượng hạn chế chứ không đại trà như iPhone 7s và iPhone 7s Plus.

Nguồn tin này còn cho biết màn hình OLED sẽ xuất hiện đại trà trên iPhone từ năm sau, tức năm 2018 mà không đề cập đến nguyên nhân cụ thể. Trang Gsmarena đặt ra giả thuyết rằng có thể do nguồn cung hạn chế cũng như Apple cần thêm thời gian để có thể nghiên cứu kỹ hơn về công nghệ màn hình này.

Trước đó, có tin đồn nói rằng Apple đang bắt đầu làm việc với Samsung và LG để ký kết hợp đồng cung ứng màn hình OLED cho model iPhone trong tương lai. Giá trị thỏa thuận không được tiết lộ nhưng có thể rơi vào mức 12 tỷ USD. Việc Apple chuyển hướng sang sử dụng màn hình OLED thay vì LCD truyền thống được cho là do áp lực cạnh tranh từ các đối thủ cũng như iPhone đang “đạt đỉnh” về doanh số và hãng cần phải tiến hành thay đổi nếu không muốn đánh mất thị phần. Tuy nhiên, hiện cả 3 hãng đều chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về thông tin này.

 

Duyên

Nguồn: Sohoa

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 sẽ dùng cổng USB-C, màn hình OLED cong

Báo cáo từ Wall Street Journal còn khẳng định iPhone thế hệ mới sẽ dùng màn hình OLED lớn, nút Home vật lý bị loại bỏ và trên màn hình có cả một khu vực riêng dành cho các phím chức năng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Samsung sẽ cung cấp màn hình OLED rẻ hơn cho iPhone Xs Max 2019

Samsung được cho là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone X năm ngoái, iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay. Tuy nhiên, màn hình là thành...

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

Apple sẽ “chịu thiệt” khi sử dụng màn hình OLED cho iPhone 8

Thế giới di động - iPhone 8 được tin sẽ sử dụng màn hình OLED và với thiết kế độc đáo nhất từ trước tới nay tuy nhiên Apple sẽ phải chịu một chi phí sản xuất cao hơn.

iPhone 8 chưa ra nhưng Samsung đã kí thỏa thuận sản xuất tấm nền OLED cho iPhone 9?

Có vẻ như còn khoảng 3-4 tháng nữa thì mẫu iPhone 8 mới bắt đầu được trình làng, tuy nhiên những thông tin rất sớm của mẫu iPhone kế nhiệm nó đã bắt đầu xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.