Top 4 tính năng Vivo V5 khiến các đối thủ phải “hít khói”

Ngay từ khi ra mắt, tính năng Vivo V5 đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao, đặc biệt ở khả năng selfie “đỉnh” và thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

 

Top 4 tính năng Vivo V5 khiến các đối thủ phải “hít khói”
Những tính năng Vivo V5 xếp No.1 trên bảng xếp hạng smartphone tầm trung

Theo đó, tính năng Vivo V5 vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm smartphone trong cùng phân khúc giá như camera selfie, khả năng bảo vệ mắt hay âm thanh chất lượng cao,… Cùng khám phá từng tính năng nhé!

Camera selfie 20MP – tính năng Vivo V5 tự hào nhất

Camera selfie có độ phân giải cao nhất thế giới, lên tới 20MP

Nhắc đến Vivo V5, chắc chắn chúng ta sẽ nghĩ đến ngay camera trước 20MP - độ phân giải khủng nhất thế giới smartphone hiện nay. Camera này sử dụng cảm biến của Sony IMX 376 và được trang bị đèn flash sáng tự động mang “hiệu ứng ánh trăng” (moonlight selfie). Bên cạnh đó, chế độ làm đẹp Face Beauty 6.0 cũng được tích hợp, giúp bạn điều chỉnh các chế độ màu da phù hợp với nhu cầu và sở thích.

 

Phần mềm beauty 6.0 mang lại bức ảnh selfie đẹp xuất sắc

 

Smartphone tầm trung có chất lượng âm thanh tốt nhất

Trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trên Vivo V5

Vivo V5 giới thiệu chip Hi-Fi mới, AK4376, hợp tác với đối tác chiến lược AKM của mings, vốn là nhà sản xuất chip âm nhạc hàng đầu thế giới, để đem đến trải nghiệm âm nhạc vô cùng thú vị bằng cách tái tạo từng chi tiết nhỏ nhất trong bản nhạc, qua đó tạo ra âm thanh vô cùng sống động như biểu diễn trực tiếp.

Smartphone tầm trung có dung lượng RAM cao nhất

Cấu hình cực khủng trong phân khúc tầm trung

Thật vậy, Vivo V5 sở hữu dung lượng RAM lên tới 4GB, tương đương với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay như Galaxy S7/S7 Edge, LG G5, hay HTC 10,… Khi so sánh với các đối thủ như Oppo F1s hay Galaxy J7 Prime đều chỉ có RAM 3GB, Vivo V5 cũng nhỉnh hơn về khả năng đa nhiệm chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và đem lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

Smartphone tầm trung duy nhất có khả năng lọc ánh sáng xanh

Công nghệ lọc ánh sáng xanh trên Vivo V5

Vivo V5 có màn hình IPS LCD 5,5 inch độ phân giải HD, mặt kính cong 2,5D và phủ lớp cường lực Gorilla Glass 4 cho góc nhìn khá rộng với màu sắc trung thực. Đồng thời, mắt bạn cũng sẽ được bảo vệ tối ưu khi V5 có khả năng lọc bỏ bớt ánh sáng xanh gây hại đến thị giác, nhất là vào ban đêm.

 

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Top, Vivo, khi

TIN LIÊN QUAN

Smartphone camera selfie 20MP của Vivo sẽ ra mắt tại VN

Một trong những chiếc điện thoại có camera trước độ phân giải cao nhất từ trước đến nay, Vivo V5 – camera 20 “chấm” – sẽ ra mắt thị trường Việt...

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo X9 camera selfie kép 20MP + 8MP, thiết kế giống iPhone 7 đến lạ kỳ

Sau 3 tháng ra mắt Vivo X9 phiên bản màu đen nhám (Matte Black), nay Vivo quyết định bổ sung thêm gam màu mới cho model này, nhằm mục đích đón một mùa hè hết sức năng động cùng với người dùng.

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Smartphone thiết kế đẹp với camera selfie 20MP ra mắt

Hôm nay (15/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên dụng cho tự sướng mang tên Vivo V5, thiết bị này sở hữu bộ camera mặt trước lên...

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp hình khi xem video trên Windows Media Player

Trên Windows Media Player có tính năng cho phép người dùng chụp hình ảnh trong khi xem video, và chúng ta chỉ cần chỉnh sửa trên các phần mềm chỉnh ảnh là xong.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

VIKKY: Ứng dụng dành cho những người cần rao việc

Ứng dụng Vikky đuợc xem là khá phù hợp với những người bận rộn, cần tìm người phụ giúp những công việc lặt vặt có tính thời vụ, nhất thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1