Xuất hiện video và loạt ảnh render rõ nét của Galaxy A7 (2017)

Bên cạnh loạt ảnh render cùng video rõ nét về Galaxy A7 (2017), rò rỉ mới còn cho biết một số thông tin cấu hình thú vị về thiết bị này.

Samsung vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của các model Galaxy A ra mắt vào năm sau nhưng tin đồn về những thiết bị này đã xuất hiện khá nhiều trên các trang công nghệ lớn nhỏ. Mới đây nhất, một video và loạt ảnh render rõ nét đã cho thấy được thiết kế chi tiết của chiếc Samsung Galaxy A7 (2017).

 

 

Giống như A3 và A5 mới, Galaxy A7 (2017) cũng được trang bị lớp vỏ bằng kim loại với mặt kính cong ở phía trước. Một số tin đồn nói rằng Galaxy A7 (2017) sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm, phần lớn nhờ vào màn hình hiển thị 5,7 inch độ phân giải 1080p (so với màn hình 5,5 inch trên Galaxy A7 (2016)). Màn hình lớn hơn nên nó cũng đi kèm với viên pin lớn hơn với dung lượng 3500mAh. Một số tính năng khác bao gồm camera chính/phụ cùng độ phân giải 16MP, 3GB RAM, bộ xử lý Exynos lõi tám, và hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 64GB.

Điều thú vị nhất là tất cả dòng Galaxy A ra mắt năm sau dự kiến sẽ có chuẩn chống nước và cảm biến vân tay tích hợp vào nút Home.

Galaxy A 2017 có thể được trình làng vào ngày 2/2/2017. Hiện chưa có thông tin về giá bán cũng như thị trường phân phối chính thức của các thiết bị cầm tay này. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật đến bạn trong thời gian tới.

 

Ảnh render Samsung Galaxy A7 (2017):

 








 

Duyên

Nguồn: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus lộ hình ảnh và video render rõ nét

Samsung sẽ vẫn giữ thiết kế bằng kim loại và kính trên Galaxy S8 và S8 Plus, nhưng thay đổi thiết kế mặt trước rất nhiều, ngoài ra video này còn cho thấy S8 sẽ có thêm một nút cứng nữa, có thể là dành cho trợ lý ảo Bixby

Một loạt ảnh render của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ

Từ mặt trước, chúng ta khó mà phân biệt được Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 nhưng điều này cũng không có gì ngạc nhiên khi Galaxy S9/S9+ cũng có mặt trước rất giống Galaxy S8.

Lộ ảnh render và video Galaxy C10 - chiếc smartphone có camera kép đầu tiên của Samsung

Trước đây đã từng xuất hiện nhiều bản vẽ và tin đồn về chiếc Galaxy C10 sắp được ra mắt. Thiết bị nổi bật với cụm camera kép ở mặt lưng và nhiều khả năng đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ này. Mới đây, một số hình ảnh

Lộ diện ảnh render của Galaxy S FE thế hệ mới với thiết kế gần giống với Galaxy S21 5G

Có lẽ dòng Galaxy S21 series 5G đã quá quen thuộc với chúng ta và hiện chỉ còn thiếu phiên bản FE là đủ bộ tứ cho dòng Galaxy S series 2021, kể từ khi Samsung xác nhận sẽ có phiên bản này khi ra mắt Galaxy S20 FE 5G. Mới đây, chúng ta đã có ảnh

Galaxy A5, Galaxy A7 2018 rò rỉ ảnh đang nằm bên trong bộ case trong suốt

Theo phonearena, nguồn của những hình ảnh này là nhà sản xuất phụ kiện, họ được cho là biết về thiết kế của hai thiết bị. Galaxy A5, A7 thường có thiết kế giống nhau, vì vậy sự khác biệt chỉ là kích thước.

Hình ảnh Galaxy A7 (2018) bị rò rỉ bởi một số nhà sản xuất ốp lưng

Đầu tiên, Galaxy A7 (2017) sở hữu màn hình Super AMOLED có kích thước 5.7 inch độ phân giải 2160×1080 pixels. Đây cũng sẽ là những thiết bị đầu tiên thuộc dòng Galaxy A sở hữu màn hình với xu hướng vô cực.

Galaxy S8 lần đầu lộ ảnh render viền siêu mỏng

Hình ảnh render mới được Gizmochina đăng tải cho thấy mặt trước của Galaxy S8 khá giống một số bản...

Galaxy J7 2017 lộ diện qua ảnh render

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện đầy đủ thông số kỹ thuật trên Geekbench thì mới đây ảnh render của Galaxy J7 2017 cũng đã được trang Phonearena đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa