iPhone 6s phiên bản 32GB chính thức lên kệ tại FPTShop

Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi của cộng đồng fan Táo tại Việt Nam, chiếc điện thoại iPhone 6s phiên bản 32GB đã chính thức lên kệ tại hệ thống FPTShop.

Tại sự kiện công bố bộ đôi iPhone 7 diễn ra vào đầu tháng 9, Apple cho biết rằng họ sẽ sớm tiến hành sản xuất và bán ra thị trường tùy chọn bộ nhớ trong 32GB của chiếc điện thoại iPhone 6s. Tuyên bố này khiến những người yêu thích iPhone 6s hết sức vui mừng vì từ giờ họ đã có thể sở hữu chiếc điện thoại trong mơ với giá cả phù hợp mà vẫn có được dung lượng lưu trữ cần thiết.


Phiên bản 32GB của iPhone 6s đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn

 

Sau đó một thời gian thì iPhone 6s 32GB đã về tới Việt Nam tại một số chuỗi cửa hàng di động khác trong toàn quốc, nhưng, chỉ tới gần đây sản phẩm mới chính thức lên kệ tại FPTShop với mức giá hấp dẫn là 15.999.000 VNĐ. Hiện bạn đã có thể tìm mua phiên bản 32GB của iPhone 6s tại các cửa hàng của FPTShop trên cả nước hoặc đặt hàng Online trên trang chủ của hệ thống. Lưu ý là iPhone 6s 32GB chỉ mới được bán ra với tùy chọn màu sắc duy nhất là màu Gold.


iPhone 6s 32GB đã chính thức lên kệ tại FPTShop

 

Có thể thấy được, dù iPhone 7 đã được tung ra tại thị trường di động Việt nhưng sức hút của iPhone 6s vẫn không hề suy giảm. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng đẹp mắt và phần cứng ưu việt với màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixels, chạy chip Apple A9 và có camera trước 5 megapixel cùng camera sau 12 megapixel. Trong năm nay, thiết bị từng nhiều lần dẫn đầu danh sách 10 smartphone tốt nhất thế giới do các chuyên trang công nghệ uy tín bầu chọn.

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

iPhone 6 32GB được giảm giá mạnh tại quốc gia gần với VN

iPhone 6 32GB hiện đang bán khá tốt tại thị trường Việt Nam, tin vui là máy đã bắt đầu được giảm giá mạnh tại Malaysia. Theo Gsmarena, mặc dù mới...

Hé lộ giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Tương ứng giá từ 17.5 triệu và 20 triệu cho bản 32GB

Hôm nay, giá bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị rò rỉ trên mạng và phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp nhất sẽ là 32GB.

iPhone 6s 32GB chính thức giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

Như vậy, iPhone 6s phiên bản bộ nhớ trong 32GB đã chính thức được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPhone 6s 32GB sở hữu màn...

Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

Việc khai tử phiên bản 16GB trên iPhone 7 khiến người dùng muốn sở hữu nó quay sang ngay phiên bản 32 GB với mức giá rẻ nhất. Trên thị trường, bản 32 GB của iPhone 7 được bán rẻ hơn bản 128 GB trong khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy từng phiên bản máy.

iPhone 6 32GB giá chỉ khoảng 7 triệu đồng

Mua được iPhone 6 32GB giá tầm 7 triệu, ngang với smartphone Android tầm trung thì phải nói là quá tốt. Về cấu hình, iPhone 6 được trang bị màn...

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.