iPad giảm giá, M5 Note ra mắt, 6 triệu mua smartphone nào?

Các phiên bản iPad cũng đồng loạt được hạ giá mạnh mẽ, điện thoại thương hiệu Việt thiết kế đẹp, có USB Type-C giảm giá mạnh… là những thông tin hấp dẫn của ngày hôm qua (6/12).

1. iPad đồng loạt giảm giá

Theo đó, các phiên iPad đều được hạ giá mạnh như iPad Air 2 Cellular 64 GB giảm từ 14.49 triệu xuống còn 12.99 triệu đồng, giảm 1.5 triệu đồng; Phiên bản iPad Air 2 Cellular 16 GB giảm từ 12.99 xuống còn 11.99 triệu, giảm 1 triệu đồng.

Trong khi đó, iPad Mini 4 Wifi Cellular 64 GB giảm từ 14.49 triệu xuống còn 13.99 triệu đồng; iPad Mini 4 Wifi Cellular 16 GB giảm từ 12.49 triệu xuống còn 11.99 triệu đồng; iPad Mini 4 Wifi 16 GB giảm từ 9.49 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng, như vậy là cả 3 đều được giảm 500 ngàn đồng.

2. Meizu M5 Note ra mắt

Meizu M5 Note có khung vỏ bằng kim loại với các màu sắc như xám, vàng gold, xanh và cả xám bạc. Máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với tỷ lệ tương phản 1000:1 cùng mặt kính cong 2.5D. M5 Note cũng  có nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay bên trong.

Về cấu hình, Meizu M5 Note trang bị chip Helio P10 với 3 phiên bản RAM/ROM khác nhau, bản RAM 3 GB + ROM 16 GB có giá 899 NDT (khoảng 2.9 triệu đồng), bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 999 NDT (koảng 3.3 triệu đồng) và bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng).

3. Smartphone thương hiệu Việt thiết kế đẹp, giá rẻ

Q Luna Pro là một trong những chiếc smartphone thương hiệu Việt có thiết kế đẹp nhất hiện nay, máy trang bị cả cổng USB Type-C và hiện giá đã giảm xuống còn dưới 2 triệu đồng.

Khi ra mắt, Q Luna Pro có giá 4.99 triệu đồng tuy nhiên sau nhiều lần giảm giá thì máy chỉ còn 2.59 triệu đồng. Đặc biệt hơn trong chương trình mua online giá rẻ, giá bán của máy được giảm thêm 600 ngàn nữa, chỉ còn 1.99 triệu đồng, lưu ý với các bạn là chương trình chỉ áp dụng đến ngày 12/12 thôi nhé.

4. Tầm giá 6 - 7 triệu mua smartphone chính hãng nào ngon?

Hiện nay người dùng smartphone tại Việt Nam có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 6-7 triệu đồng. Có thể kể đến các smartphone như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, Huawei GR5 2017, HTC One ME, iPhone 5s và Xperia M5 đơn SIM. Vậy bạn sẽ chọn smartphone nào?

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ iPhone 7 mà iPad cũng đang đồng loạt giảm giá

Mới đây, các phiên bản iPhone 7 đã đồng loạt được giảm giá 1 triệu đồng còn bây giờ đến lượt các model iPad cũng được hạ giá mạnh mẽ.

iOS 10 chính thức được phát hành, tải về ngay!

Bản cập nhật qua giao thức OTA sẽ được phân phối dần trong ngày hôm nay, thời gian nhận được tùy thuộc vào đời máy mà bạn đang sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng...

iPad Air 2 Cellular 128GB giảm giá không thể sốc hơn tại Thế Giới Di Động

Mới đây, iPad Air 2 Cellular phiên bản bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá cực sốc tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, máy có màn hình Retina...

Apple iPad Mini 4 128GB đang giảm giá hấp dẫn trên trang bán lẻ trực tuyến Bestbuy

Nhiều nguồn tin cho rằng, Apple đang loại iPad mini ra khỏi danh sách vì nó dần bị các sản phẩm khác soán ngôi. Nếu bạn không thích sử dụng iPad màn hình lớn, thì các phiên bản iPad mini đang được giảm giá trên Bestbuy rất đáng quan tâm.

Loạt iPad Pro đời 2017 chính thức lên kệ Thế Giới Di Động

Loạt iPad Pro 2017, bao gồm: 12.9 inch Wifi 64GB, 12.9 inch Wifi Cellular 64GB, 10.5 inch Wifi 64GB, 10.5 inch Wifi Cellular 64GB, đã chính thức...

Hàng “hot” iPad Air 2 đồng loạt giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam

Trong đợt điều chỉnh giá bán này, iPad Air 2 phiên bản 16 GB chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi giảm giá bán xuống còn 9,99 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với...

iPad Mini 4 Wifi 128GB giá tốt đây rồi!

Mới đây, chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 Wifi có bộ nhớ trong khủng 128GB đã được giảm giá tốt tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPad Mini 4 Wifi...

iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPad đồng loạt giảm giá mạnh tại FPT Shop

Để dọn đường cho iPhone 7, giảm giá sâu cho các sản phẩm iPhone 6s, iPhone 6s Plus và các sản phẩm Apple khác như iPad, MacBook

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.