Lenovo ZUK Edge lộ ảnh đẹp kèm giá bán rất phải chăng

ZUK Edge được tin là sẽ ra mắt trong tuần tới và mới đây máy tiếp tục xuất hiện hình ảnh đẹp kèm giá bán hết sức phải chăng.

Trước đó, ZUK Edge cũng đã có mặt tại TENAA Trung Quốc, sau đó là rò rỉ những hình ảnh thực tế ngay trên tay người dùng còn bây giờ là một bức ảnh khác với màu sắc khác.

Cụ thể, ZUK Edge lần này có sự pha trộn của 2 màu sắc đó là màu vàng kim và màu trắng, khung viền của máy có màu gold trong khi xung quanh là màu trắng tạo nét khác biệt, trẻ trung và ấn tượng hơn.

Mặc dù có tên gọi là ZUK Edge nhưng không giống như Galaxy S7 Edge, ZUK Edge chỉ có viền cạnh siêu mỏng, không phải là cạnh cong nhưng màn hình chiếm tỷ lệ cao trong không gian mặt trước. Smartphone này cũng tích hợp nút Home vật lý hình chữ nhật cùng cảm biến vân tay bên trong.

ZUK Edge dự kiến sẽ chạy chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM tùy chọn 4/6 GB. Tin hấp dẫn nhất là đây, giá bán của máy chỉ 390 USD (khoảng 8.8 triệu đồng) mà thôi, mức giá rất phải chăng khi so với cấu hình, thiết kế của máy.


Theo Gsmarena

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

ZUK Edge chip Snapdragon 821 lộ ảnh đẹp cùng giá bán phải chăng

Khoảng 1 tháng trước đây, mẫu smartphone ZUK Edge đã đạt chứng nhận bởi Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Sau đó là những hình ảnh thực tế và bây giờ thêm hình ảnh khác.

Smartphone Lenovo Zuk Edge lộ điểm số AnTuTu khủng

Lenovo Zuk Edge được tin sẽ là mẫu smartphone sắp được tung ra thị trường và đặc biệt là nó trang bị màn hình 2 cạnh siêu mỏng. Mới đây, Lenovo Zuk Edge đã xuất hiện cấu hình cùng điểm chuẩn rất cao trên AnTuTu.

Lenovo ZUK Edge viền cạnh siêu mỏng, chip Snapdragon 821 hé lộ thời điểm ra mắt

ZUK Edge đã hé lộ rất nhiều chi tiết thú vị và bây giờ đến lượt thông tin về thời điểm ra mắt. Các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc mới đây đã chia sẻ rằng ZUK Edge sẽ ra mắt vào tuần tới.

Lenovo Zuk Edge với chip Snapdragon 821 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ ảnh vỏ hộp vào hôm qua (16/10) thì bây giờ hình ảnh thực tế của chiếc smartphone cao cấp Lenovo Zuk Edge cũng đã lộ diện. Theo đó...

Lenovo Zuk Edge tiếp tục lộ cấu hình khủng trước ngày ra mắt

Vào hôm qua, phó chủ tịch của Lenovo đã đăng lên trang Weibo ảnh chụp màn hình của ZUK Edge, giờ đây cấu hình của chiếc smartphone này đã lộ diện hoàn toàn

Lenovo Zuk Edge lộ diện: Snapdragon 821, thiết kế như Note7

Galaxy Note 7 thật sự đã chết nhưng thiết kế tuyệt mỹ của sản phẩm vẫn còn xuất hiện trên nhiều dòng smartphone từ các nhà sản xuất khác, sắp tới...

Siêu phẩm Lenovo ZUK Edge với chip Snapdragon 821 chuẩn bị được ra mắt

Lenovo ZUK Edge là một trong những smartphone có cấu hình khủng với giá bán hấp dẫn đang chuẩn bị được hãng điện thoại Trung Quốc phát hành.

Lenovo Zuk Edge viền siêu mỏng ấn tượng, RAM 6GB, Snapdragon 821 đang có giá 6 triệu

ZUK Edge, mẫu smartphone không viền của Lenovo mới đây đã được điều chỉnh giá bán tại thị trường Trung Quốc. Ngoài thiết kế đẹp tương tự như siêu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay