Những lý do khiến bạn muốn mua ngay một chiếc smartband

Nếu như trước đây khái niệm vòng đeo tay thông minh hay smartband mới bắt đầu manh nha trên thị trường, nhiều người nhận định nó chưa thực sự cần thiết khi chúng ta đã có một chiếc smartphone bên cạnh.

Xem thêm: Vòng đeo tay thông minh, món phụ kiện không thể thiếu trong thời đại công nghệ số

Bên cạnh đó, chi phí để người dùng sở hữu một chiếc smartband tại thời điểm trước cũng không hề rẻ. Mọi chuyện đã có chiều hướng tích cực kể từ khi nhiều nhà sản xuất hơn từ cao cấp đến phân khúc thấp “nhúng tay” vào thị trường vòng đeo thông minh này. Vậy đâu là lý do khiến cho vòng đeo tay thông minh bắt đầu được yêu thích hơn?

 


Mức giá ngày càng hợp lý

 


 

Như đã nói đến ở phần trên, trước đây chi phí để bạn có được một chiếc smartband là khá tốn kém. Nhưng với quy luật của sự cạnh tranh, một khi có nhiều nhà sản xuất bắt đầu quan tâm đến những thiết bị mới thì giá thành của chúng sẽ dần được hợp lý hơn. Kèm theo đó là sự đa dạng trong thiết kế lẫn tính năng, giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc vòng đeo phù hợp.

 


Nhiều tính năng hỗ trợ

 

Tất nhiên bạn sẽ không việc gì chi tiền để mua một chiếc vòng đeo chỉ để xem giờ hay trang trí đơn thuần. Vòng đeo tay thông minh phải là thiết bị hỗ trợ và đồng bộ được với chiếc smartphone của bạn. Với việc sử dụng một chiếc smartband thời trang và đầy đủ những tính năng thông minh như nhận tin nhắn, cuộc gọi, đo nhịp tim, đếm bước đi… Sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 


Theo dõi và chăm sóc sức khỏe

 


 

Từ ban đầu người ta đã nghĩ đến việc sử dụng vòng đeo tay thông minh như là một chiếc máy đo nhịp tim, bước chân mỗi khi bạn di chuyển nhằm theo dõi và thông báo cho bạn biết tình trạng sức khỏe của mình như thế nào. Bạn hãy nghĩ xem bạn có muốn áp chiếc điện thoại lên tay để theo dõi sức khỏe mỗi khi cần hay chỉ đơn giản là đeo một chiếc vòng tay và không cần phải quan tâm thêm nữa.

 


Tiện lợi và an toàn

 

Với khả năng đồng bộ với các thiết bị di động khác như điện thoại di động, mỗi khi bạn nhận được tin nhắn hoặc một cuộc gọi trong khi không rảnh tay nghe máy thì bạn chỉ cần giơ tay lên và thao tác trên đồng hồ hết sức nhanh chóng, thuận tiện.

Kèm theo đó là yếu tố an toàn khi bạn đang di chuyển trên đường hoặc nơi công cộng, bạn sẽ không còn phải quá thận trọng đề phòng cướp giật mỗi khi nghe máy ngoài đường nữa.

 


 

Chưa hết, nếu đặt trong trường hợp bạn đang làm việc hoặc họp hành, mỗi khi có thông báo hay cuộc gọi từ điện thoại thì chỉ cần chiếc vòng tay rung lên là bạn đã dễ dàng biết được ai đang liên hệ với mình mà không cần phải rút điện thoại ra làm phiền những người xung quanh.

 


Pin và thời gian sử dụng

 

Thời gian sử dụng những chiếc vòng đeo tay thông minh này thực tế khá lâu bởi màn hình hiển thị của chúng không quá lớn như smartphone hay smartwatch, kèm theo đó là năng lượng tiêu tốn khi bạn kết nối với chiếc điện thoại là không đáng kể.

 


 

Tất nhiên thì điện thoại thông minh vẫn luôn là những thiết bị tối ưu và gần gũi hơn với chúng ta, nhưng có vẻ như kích thước của chúng ngày càng là một trở ngại. Khi đó vòng đeo tay thông minh sẽ trở nên hữu dụng hơn trong việc hỗ trợ bạn sử dụng điện thoại.

Phước Sang

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Smartband cạnh tranh Xiaomi Mi Band 2 chính thức lên kệ

Thị trường vòng đeo tay thông minh đang bắt đầu trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của vòng tay Xiaomi Mi Band 2. Bây giờ, nhiều thương...

Smartband Meizu H1 lộ diện: Ra mắt cùng Meizu M5 Note

Theo báo cáo mới nhất cho biết Meizu H1 - vòng đeo tay sức khỏe của hãng điện thoại Trung Quốc sẽ được ra mắt cùng với M5 Note tại sự kiện ngày 6 tháng 12.

Vòng đeo tay thông minh, món phụ kiện không thể thiếu trong thời đại công nghệ số

Không chỉ đơn thuần là một phụ kiện di động, vòng đeo tay thông minh mang trong mình rất nhiều tiện ích mà con người thời đại công nghệ số cần có.

Đánh giá OPPO Band: xứng đáng là chiếc smartband tốt nhất phân khúc giá dưới 1 triệu đồng

Sau 5 ngày đeo liên tục, Oppo band còn 40% pin dù cho đo nhịp tim liên tục và tracking Sp02 một cách chi tiết trong giấc ngủ. Đây cũng là lợi thế lớn của một thiết bị smartband đơn giản sở hữu mà một số chiếc smartwatch sở hữu. Nếu bạn muốn bắt đầu

Điểm danh những smartband nổi bật nhất năm 2016

Hãy cùng FPTShop điểm danh những chiếc vòng đeo tay thông minh nổi bật và xuất sắc nhất được tung ra trong năm qua.

Thị trường thiết bị đeo sẽ đạt giá trị 25 tỷ USD vào 2019

Thiết bị đeo thông minh (wearable) gồm các thiết bị như smartwatch (đồng hồ thông minh) hay smartband (vòng đeo tay theo dõi sức khỏe) chỉ mới...

Tìm hiểu về H-Band, chiếc smartband được tặng kèm với OPPO F1s Matte Black

OPPO F1S Matte Black, một cái tên khá 'HOT' trong thời gian gần đây. Không chỉ sỡ hữu màu sắc đặc biệt, số lượng bán ra giới hạn mà khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm một chiếc SmartBand khá đặc biệt. Hãy cùng...

Meizu Band chính thức ra mắt: nhiều tính năng, giá rẻ, pin "trâu"

Hôm nay, Meizu Band đã được ra mắt cùng với Meizu M5 Note, đây là một chiếc vòng đeo theo dõi sức khỏe với nhiều tính năng, giá rẻ và dung lượng pin cao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.