Galaxy S7 Edge lộ 'hàng nóng' kèm phụ kiện trước ngày ra mắt

Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật,21/2/2016 tại Barcelona, tức 1 ngày trước khi triển lãm di động MWC được tổ chức.Thư mời tham dự sự kiện của Samsung bao gồm hình ảnh một khối lập phương khá mờ ảo và có 2 cạnh phát sáng để tạo nên hình số '7', ám chỉ rằng Galaxy S7 sẽ ra mắt vào ngày 21/2 tới.

 

Tuy nhiên,điều bất ngờ là trên mạng internet mới đây đã truyền tay nhau những hình ảnh đập hộp của chiếc điện thoạinày đi kèm phụ kiện đầy đủ.

 

Những hình ảnh được chia sẻ trên trang cộng đồng người sử dụng tại các nước Trung Đôngdubizzle.com, đi kèm với đó là cả mức giá bán ra cho 2 phiên bản Galaxy S7 màn hình phẳng và Galaxy S7 màn hình cong (Edge) lần lượt là1144 USD và1225 USD.

Từ khoá : Galaxy S7

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Hé lộ giá bán và ngày ra mắt Samsung Galaxy S6

Siêu phẩm Samsung Galaxy S6 sẽ ra mắt trong tháng 3 tới trong sự kiện Galaxy Unpacked 2015 của Samsung.

Samsung Galaxy S7 edge Plus lộ diện bất ngờ qua phụ kiện rò rỉ

Trong một diễn biến bất ngờ, smartphone Samsung Galaxy S7 edge Plus đã bất ngờ được tiết lộ qua một loạt hình ảnh phụ kiện rò rỉ.

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 edge phiên bản màu hồng tại Hà Lan

Theo đó, Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge màu hồng dành cho thị trường Hà Lan. Trước đó, 2 phiên bản màu sắc mới này cũng đã có mặt...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.