Samsung kỳ vọng vào S7 Blue Coral dịp cuối năm

Chạy đua trong mùa mua sắm cuối năm, hãng smartphone Hàn Quốc đánh mạnh vào mẫu flagship màu xanh san hô, vốn được chào đón ngay khi vừa ra mắt.

Theo số liệu từ hãng nghiên cứu Strategy Analytics, tổng số smartphone xuất xưởng trên toàn cầu trong quý 3 đạt 375 triệu chiếc, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng trưởng hàng năm cao nhất của ngành công nghiệp smartphone.

Smartphone Android vẫn thống trị với tỷ lệ 88%, trong khi iOS giảm xuống còn 12%. Samsung đang là nhà sản xuất mạnh nhất, đạt doanh số 71,7 triệu chiếc, chiếm 19,2% thị phần. Bất chấp sự cạnh tranh mạnh mẽ, gã khổng lồ Hàn Quốc duy trì được vị thế thống trị tại những thị trường lớn.


Samsung kỳ vọng vào S7 Blue Coral dịp cuối năm

Càng về cuối năm, thị trường smartphone càng sôi động.

Riêng ở Việt Nam, số liệu từ GFK cho thấy thị phần của Samsung trong 6 tháng đầu 2016 chiếm 34,7%, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục dẫn đầu và vượt các nhà sản xuất đối thủ.

Trong đó, phân khúc cao cấp chứng kiến sự bứt phá của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, cả về doanh số lẫn tính năng (tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68, camera 'thách thức bóng tối', màn hình cong…).



Ở phân khúc cao cấp, Samsung tiếp tục thành công với doanh số ấn tượng của Galaxy S7/S7 edge.

Khi ra mắt được hơn nửa năm, doanh số của Galaxy S7/S7 edge không suy giảm. Về giá bán, mức giá 15,99 triệu đồng cho S7 và 18,49 triệu đồng cho S7 edge vẫn giữ nguyên kể từ lúc lên kệ vào tháng 3.

Thành công của flagship này được hãng củng cố bằng phiên bản Blue Coral vừa ra mắt cách đây không lâu. Giá bán không đổi, tính năng tương tự, nhưng chất màu hợp xu hướng thời trang thu đông 2016 đã giúp Samsung nói chung và dòng Galaxy S7 edge Blue Coral nói riêng tạo sự sôi động trên thị trường.



Galaxy S7 edge Blue Coral là flagship được Samsung kỳ vọng lớn.

Anh Bùi An đến từ HDVietNam nhận xét: 'Việc có nhiều lựa chọn màu sắc là một trong những thế mạnh tạo khác biệt cho Galaxy S7/S7 edge, bất kể điều này làm cho chi phí sản xuất nhiều hơn thường lệ'.

Riêng về tùy chọn Blue Coral, anh cho rằng: 'Đây là bổ sung kịp thời của Samsung trong mùa mua sắm cuối năm, màu xanh tao nhã, thanh lịch, phù hợp nữ giới lẫn các bạn nam cá tính, thích mới lạ'.

Nhìn từ góc độ người dùng, chị Nguyễn Trà My (24 tuổi, chuyên viên tư vấn marketing) hiện làm việc tại TP.HCM cho biết: 'Màu sắc chính là yếu tố hấp dẫn nhất ở Galaxy S7/S7 edge. Với phiên bản Blue Coral, tông màu xanh toát lên được vẻ đẹp thư thái, nhẹ nhàng, phải công nhận màu đó rất độc đáo”.



Màu sắc thời thượng là điểm mạnh của Galaxy S7 edge Blue Coral.


Với những phản ứng tích cực từ người dùng lẫn giới công nghệ, Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào Galaxy S7 edge Blue Coral cho mùa mua sắm cuối năm. Hãng không đổi giá mà đưa ra nhiều ưu đãi mạnh tay.

Đơn cử như chương trình Samsung Elite, hỗ trợ người dùng nhiều quyền lợi như xem phim tại CGV và thưởng thức cafe tại Coffee Bean miễn phí vào mỗi thứ 7, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đi kèm với đó là gói Game Pack trị giá 200 USD cùng chế độ chăm sóc đặc quyền Worry-Free, bao gồm tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật tận nhà.


Giang Minh Nguyệt

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : Samsung, Blue, Coral

TIN LIÊN QUAN

Cứ 10 smartphone bán ra có 9 chiếc chạy Android

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Android đã thắng lớn trong...

Samsung vươn lên vị trí dẫn đầu và vượt Apple về doanh số smartphone trong tháng 2/2021

Công ty Điện tử Samsung đã giành lại vị trí hàng đầu về doanh số bán smartphone trên toàn cầu trong tháng 2/2021, một báo cáo cho biết hôm 29/3 sau khi công ty này suýt đánh bại Apple Inc. nhờ việc ra mắt sớm dòng Galaxy S21 series 5G. Theo đó,

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone Android bán chạy nhất thế giới

Cũng như các năm trước, hãng nghiên cứu Strategy Analytics lại tiếp tục đưa ra số liệu thống kê về các smartphone bán chạy nhất nửa đầu năm 2016 và không ngạc nhiên khi S7...

Hơn 2/3 smartphone Samsung bán ra thuộc phân khúc giá rẻ

Theo The Investor, doanh số đến từ dòng sản phẩm cao cấp chỉ chiếm 29% trong tổng số smartphone Samsung bán ra trong quý 1/2017.

Apple chiếm 83% lợi nhuận từ smartphone toàn cầu, gấp hơn 6 lần Samsung

Đối thủ lớn nhất của Apple là Samsung chỉ chiếm 12,9% thị phần lợi nhuận từ smartphone do thị trường bắt đầu bão hòa.

Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone quý 3

Khảo sát từ hãng nghiên cứu thị trường IDC cho thấy một số biến động về thị trường smartphone quý 3. Theo đó, Samsung đã quay trở lại vị trí số 1, còn Xiaomi chiếm vị trí thứ 3 của Apple về doanh số smartphone.

IDC: Samsung đứng đầu thị trường smartphone trong Q3/2020

Theo dữ liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu IDC thì Samsung đã giành lại vị trí dẫn đầu trên thị trường smartphone trong quý 3/2020.

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Điều khiển điện thoại Android từ xa bằng TeamViewer QuickSupport

Đây là một tính năng mới của TeamViewer, không chỉ sử dụng cho máy tính - máy tính, mà giờ đây, với thay đổi từ TeamViewer QuickSupport, công cụ này có thể sử dụng để điều khiển, can thiệp vào các thiết bị di động

Hướng dẫn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3 và Nhaccuatui đơn giản và dễ thực hiện

Zing Mp3, Nhaccuatui là hai nền tảng nghe nhạc được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nghe nhạc, bạn hoàn toàn có thể sao chép lời bài hát từ hai nền tảng này. Nếu bạn chưa biết cách sao chép lời bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.