Gigi Dream 8 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam

Không lâu sau khi trình làng smartphone giá rẻ Dream 7 với thiết kế khá bắt mắt, hãng điện thoại mới vào Việt Nam – Gigi lại giới thiệu một dòng điện thoại cao cấp hơn mang tên Gigi Dream 8. Vậy sản phẩm này có gì độc đáo?


Gigi Dream 8 sở hữu bộ vỏ kim loại nguyên khối thay vì vỏ nhựa như người anh em Dream 7. Đặc biệt nó có cả phiên bản màu vàng hồng khá bắt mắt. Nhìn chung thiết kế của sản phẩm này khá chắc chắn so với các smartphone cùng phân khúc giá 2.290.000 đồng khác.



  • Gigi Dream 8 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam
    +7

Về mặt cấu hình, Dream 8 được trang bị màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD, bên trong máy là bộ xử lý MediaTek MT6580A, có 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2.200 mAh. Theo Gigi, họ sẽ dùng smartphone này đánh mạnh vào phân khúc smartphone giá rẻ và có thể cạnh tranh với cả những thương hiệu lâu năm khác tại Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay Gigi vẫn chưa bán ra rộng rãi các smartphone mới của mình.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Gigi Dream 7 giá dưới 1.99 triệu đến Việt Nam

Bên cạnh những cái tên lớn như Infinix, W Mobile hay Freetel, gần đây thị trường smartphone Việt còn đón nhận một dòng điện thoại khá “lạ” được...

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đúng là đẹp như mơ

Dựa trên những thông tin gần đây về Galaxy S8 sắp tới, tài khoản YouTube Techscinium đã biến nó thành hiện thực, 2 mẫu smartphone này được gọi là S8 Dream và S8 Dream 2....

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt OPPO R15 Dream Mirror

Bên cạnh OPPO R15 bản thường, OPPO sẽ còn giới thiệu đến cộng đồng công nghệ và người dùng một phiên bản đặc biệt với tên gọi OPPO R15 Dream Mirror, phiên bản này sẽ sở hữu thiết kế hai mặt kính cường lực bóng bẩy cùng khung kim loại chắc chắn.

Mở hộp smartphone Android đầu tiên trên thế giới từ 10 năm trước

Vào ngày 23 tháng 9 của 10 năm trước, công ty Đài Loan đã giới thiệu smartphone Android đầu tiên trên thế giới là HTC Dream. Hãy cùng xem mở hộp nó vào năm 2018.

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.