Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.


Dựa trên những thông tin gần đây về Galaxy S8 sắp tới, tài khoản YouTube Techscinium đã biến nó thành hiện thực, 2 mẫu smartphone này được gọi là S8 Dream và S8 Dream 2.

Cả 2 đều có màn hình với 2 cạnh cong, mặt sau cũng tương tự và nó cho người xem có cảm giác như đang xem Galaxy Note 7 tuy nhiên S8 Dream và S8 Dream 2 có vẻ mềm mại, các cạnh cũng mỏng hơn nhiều.

Về cấu hình, S8 Dream và S8 Dream 2 trang bị màn hình lần lượt là 5.1 inch 2K và 5.5 inch độ phân giải 4K, cả 2 dùng chip Exynos 8895, bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 128 GB.

Đặc biệt là 2 smartphone này được tích hợp camera sau vẫn là 12 MP nhưng khẩu độ còn cao hơn cả Galaxy S7 hiện tại, nâng từ F/1.7 lên F/1.6. Ngoài ra, máy cũng chạy trên nền tảng Android 7.0, hỗ trợ quét mống mắt Iris, chống nước IP69 cùng pin dung lượng 3.500/4.000 mAh.

Theo bạn thì nếu như Galaxy S8 đẹp, ngon như 2 mẫu concept này thì Samsung có thành công với doanh số kỷ lục không? Mình tin là Samsung sẽ làm được.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đúng là đẹp như mơ

Dựa trên những thông tin gần đây về Galaxy S8 sắp tới, tài khoản YouTube Techscinium đã biến nó thành hiện thực, 2 mẫu smartphone này được gọi là S8 Dream và S8 Dream 2....

Mê mẩn với mẫu Galaxy S8 Dream màn hình 4K, đẹp như mơ

Mới đây, một video được chia sẻ bởi kênh YouTube Techscinium cho thấy 2 mẫu Galaxy S8 gồm Galaxy S8 Dream và S8 Dream 2, cả hai đúng là “đẹp như mơ”.

Hai phiên bản Galaxy S8 có tên nội bộ là Dream và Dream2

Galaxy S8 vẫn có 2 phiên bản màn hình truyền thống và màn hình...

Samsung Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản là Dream và Dream2

Samsung sẽ phát hành hai phiên bản Galaxy S8 với mã hiệu SM-G950 và SM-G955 với tên gọi lần lượt là Dream và Dream2.

Dream dọn Vàng Đỏ chứng tỏ Tết về

Bộ ảnh Dream độ dưới đây với phong cách phối màu vàng - đỏ đã cho chúng ta thấy được sắc xuân đang về với mọi nhà. Hôm nay 2banh.vn sẽ gửi đến các bạn bộ ảnh về dòng xe 'giấc mơ' được tân trang hết bài với diện mạo mới đầy nổi bật. Dream dọn Vàng

Người Thái độ Dream 125 sẽ như thế nào?

Thấy dạo này nhiều chiếc Dream độ ở Việt Nam đang sống dậy bằng những bản độ ấn tượng, lướt trên Facebook thấy bộ ảnh Dream 125 bên Thái dọn bén quá nên cũng share cho anh em xem.

Galaxy S9+ mini đạt chứng nhận Bluetooth SIG, có tên mã là Dream-Lite

Theo đó, chiếc Galaxy S9+ mini này (số hiệu SM-G8750) đã được chứng nhận thông qua cơ quan Bluetooth SIG, với tên mã là Dream-Lite CN China. Trong đó, 'CN China' ý muốn nói sản phẩm này sẽ được bán độc quyền tại Trung Quốc.

Dream độ thế này ngao du Tết là hết bài

Khi một chiếc Honda Dream về tay các chàng trai chịu chơi, chịu chi thì sẽ được dọn mới lại hết bài đẹp keng như một chiếc xe vừa mới đập thùng. Bên cạnh đó họ còn thêm nhiều món đồ chơi giá trị nữa để tăng sự ấn tượng và hiệu năng cho chiếc xe độ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh