Thử ngâm iPhone 7 trong Acid Sulfuaric

iPhone 7 tiếp tục bị thử thách với dung dịch hóa học Acid mạnh nhất thế giới, mạnh gấp 10 triệu tỉ lần cho với Acid Sulfuaric. Để xem lần này iPhone 7 có vượt qua nổi không nhé.

Các bạn học Hóa cũng biết dung dịch Sulfuaric là 1 dung dịch axit mạnh và có tính ăn mòn khá cao, nhưng trong video này TechRax lại sử dụng 1 dung dịch axit khác mạnh gấp 10 triệu tỉ lần là Acid Fluoroantimonic. Nói về Youtuber TechRax thì chắc ai cũng biết rồi, đây là một anh chàng rất thích tra tấn các smartphone cao cấp. Còn kết quả iPhone 7 lần này ra sao mọi người xem thử.

Như bạn đã thấy, dù bị ngâm trong Acid Fluoroantimonic suốt 12 tiếng nhưng mặt lưng chỉ bị ăn mòn phần màu bị sơn chứ không ăn mòn được tiếp lớp vỏ kim loại. Sau đó, TechRax tiếp tục đổ Acid Sulfuric lên màn hình và ngập luôn cả điện thoại. Nhưng cuối cùng, iPhone 7 vẫn sống sót tốt, cổng sạc Lightning vẫn xài được nhưng ngoại hình lại hơi xấu 1 chút thôi. Có thể thấy Apple đã tạo ra 1 chiếc iPhone 7 có độ bền khá tốt đấy chứ nhỉ.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Màn đọ sức giữa iPhone 7 và acid mạnh nhất hành tinh

Sau màn tra tấn iPhone 7 bằng vàng, TechRax lại tiếp tục khiến người xem khiếp vía khi cho iPhone 7 thử nghiệm với acid mạnh nhất hành tinh.

Mạ vàng xưa rồi, giờ iPhone 7 phải mạ silicon mới chất

Chúng ta đã từng xem qua video “mạ vàng” lên màn hình iPhone 7 và kết cục không mấy tốt đẹp cho lắm. Lần này, TechRax sẽ cho chúng ta thấy iPhone...

Tiếp tục ngâm iPhone 7 trong dung dịch sáp nóng

Mình cũng bó tay không biết là có bao nhiêu triệu cách để tra tấn smartphone nhưng theo 1 video mới đây của TechRax thì iPhone 7 tiếp tục thử độ...

iPhone 7 vẫn sống tốt sau 2 lần ngâm trong Nitơ lỏng

Hết các dung dịch rượu, bia, nước ngọt có ga, iPhone 7 tiếp tục được thử nghiệm với các dung dịch hóa chất có tính axit. Vậy liệu iPhone 7 sẽ sống...

Thử độ bền iPhone 7 với cá sấu

Thế giới di động - Kẻ rảnh hơi TechRax mới đây đã quay lại với video cực nguy hiểm, mang iPhone 7 ra thử lực cắn của cá sấu.

Hàng chục chiếc iPhone xấu số bị hành hạ dưới vòng quay của xe tải

Video này mới được đăng tải gần đây bởi kênh Youtube TechRax, chuyên thực hiện những màn tra tấn smartphone độc đáo, gây nên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho người xem, bao gồm cả sự thích thú và nỗi “tiếc tiền” vô hạn.

Tổng hợp những màn tra tấn iPhone SE hot nhất từ trước tới nay

Dù mới ra mắt cách đây ít lâu nhưng iPhone SE đã sớm trở thành vật hy sinh cho hàng loạt thí nghiệm thử độ bền đủ chủng loại với nhiều hình thức khác nhau.

iPhone 7 thể hiện khả năng chống nước vượt trội trong nhiều loại dung dịch

Từ nitơ lỏng, coca đông đá, nước đun sôi đều được đem ra để thử sức iPhone 7 và điều bất ngờ đã xảy ra.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm