HTC One E9 màn hình FullHD, camera 13MP giảm giá

Sau nhiều lần hạ giá thì mới đây, mẫu smartphone HTC One E9 dual SIM tiếp tục được điều chỉnh giảm giá thêm lần nữa, xuống chỉ còn 5.09 triệu đồng.

 

Về thiết kế, HTC One E9 có khung vỏ bằng nhựa nhưng trông khá đẹp mắt, nguyên khối và chắc chắn. Các cạnh được bo tròn mềm mại để dễ dàng cầm nắm trong quá trình sử dụng, viền cạnh phía trên được phủ lớp kim loại tạo thêm điểm nhấn cho máy.

Mặt trước của máy là bộ loa BoomSound chất lượng cao, trong khi mặt sau là camera khá lớn. HTC One E9 sử dụng các nút điều hướng cảm ứng ngay trên màn hình, một thiết kế rất quen thuộc của dòng sản phẩm HTC.

 

Về cấu hình, One E9 sử dụng màn hình fullHD rộng 5.5 inch, bên trong là vi xử lý Helio X10 8 nhân tốc độ 2.0 GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có thêm khe cắm microSD). Smartphone này sở hữu bộ đôi camera khá ấn tượng với camera mặt sau 13 MP cùng máy ảnh trước 4 MP UltraPixel.  

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

HTC One E9 Dual: Thiết kế đẹp, camera Ultrapixel, loa Boomsound trứ danh giảm giá mạnh

One E9 Dual có thiết kế nhựa nguyên khối đẹp mắt kết hợp với hai dải loa Boomsound đặc trưng. Máy trang bị vi xử lý MT6795 (Helio x10) 8 nhân...

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Smartphone khung vỏ kim loại, camera 13MP, RAM 2GB giảm giá

Thế giới di động - Bạn muốn sở hữu một smartphone có thiết kế khung vỏ kim loại chắc chắn, cao cấp, cấu hình vừa đủ và đặc biệt là mức giá chỉ trên dưới 2 triệu đồng...

Smartphone RAM 3GB, camera trước 8MP có flash, màn hình FullHD giảm giá cực sốc

Nếu bạn muốn sở hữu một smartphone có cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn độ phân giải Full HD nhưng trong tầm giá 3 triệu đồng thì đây là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

5 smartphone giá dưới 7 triệu “nổi bần bật” trong năm 2016

2016 là một năm bùng nổ của các smartphone trong phân khúc tầm trung với cấu hình tốt, nhiều tính năng thông minh. Và dưới đây là 5 chiếc điện thoại có giá dưới 7 triệu đồng nổi bật nhất trong năm qua.

Xperia Z5 Dual với thiết kế cuốn hút, camera 23MP giảm giá

Dịp cuối tuần này, rất nhiều mẫu smartphone được giảm giá mạnh tại TGDĐ, không chỉ Xperia M5 mà Xperia Z5 Dual cũng được hạ giá sốc.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

HTC One E9 Dual - smartphone màn hình 5.5 inch Full HD, chip Helio X10 hạ giá

Máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Helio X10 8 nhân 64-bit, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng camera trước sau lần lượt là 4 MP và 13 MP.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.