5 smartphone giá dưới 7 triệu “nổi bần bật” trong năm 2016

2016 là một năm bùng nổ của các smartphone trong phân khúc tầm trung với cấu hình tốt, nhiều tính năng thông minh. Và dưới đây là 5 chiếc điện thoại có giá dưới 7 triệu đồng nổi bật nhất trong năm qua.

 


Oppo F1s

 


5 smartphone giá dưới 7 triệu “nổi bần bật” trong năm 2016

 

Oppo F1s là đàn em của F1 Plus nên được thừa hưởng thiết kế kim loại nguyên khối và cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu màn hình HD rộng 5.5 inch, vi xử lý MediaTek MT 6750 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 128GB.

Không chỉ vậy, Oppo F1s còn hỗ trợ dual SIM với kết nối mạng 4G LTE, hệ điều hành Android 5.1 với giao diện độc quyền Color OS 3.0. Camera trước có độ phân giải lên tới 16MP, camera sau là 13MP và hỗ trợ lấy nét PDAF. Ưu điểm nổi bật là dung lượng pin lên tới 3.075 mAh lớn hơn khá nhiều so với 2.850 mAh của F1 Plus.

Xem thêm: OPPO F1s đen nhám cháy hàng sau giờ đầu tiên mở đặt hàng tại

 


Samsung Galaxy J7 Prime

 

    Galaxy J7 Prime được hãng phát triển chỉ dành cho thị trường Việt. Các chuyên gia cho rằng J7 Prime là một đối thủ đáng gờm của Xperia XA và Oppo F1s.

Về cấu hình, J7 Prime sở hữu màn hình Full HD rộng 5.5 inch, vi xử lý lõi 8 tốc độ 1.6 GHz, dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB có hỗ trợ mở rộng qua microSD, kết nối 2 sim, dung lượng pin 3.300 mAh, camera trước 8MP và camera sau 13MP kèm theo ống kính khẩu độ f/1.9. Không chỉ được trang bị hệ điều hành Android 6.0, J7 Prime còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt trước.

 


Sony Xperia XA

 


    Sony Xperia XA vẫn được hãng giữ nguyên thiết kế Ommi Balance truyền thống với khung kim loại nguyên khối và nắp lưng bằng nhựa thay vì kính. Thiết bị sở hữu vi xử lý MediaTek Helio P10, 2GB RAM, 16GB ROM và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Camera chính có độ phân giải lên tới 13MP, hỗ trợ lấy nét theo pha và vô vàn chế độ chụp khác nhau, còn camera trước là 8MP đáp ứng khả năng selfie khá tốt, máy chạy Android 6.0, dung lượng pin 2.300 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh PumpExpress của MediaTek.   Xem thêm: 3 điểm đáng mua trên Sony Xperia XA  
Huawei GR5 2017

 


 

Huawei GR5 2017 được nhà sản xuất trang bị vỏ kim loại nguyên khối, màn hình Full HD rộng 5.5 inch. Về cấu hình, GR5 2017 sở hữu vi xử lý Kirin 655 lõi 8 độc quyền của Huawei, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, Dual SIM, Android 6.0, cảm biến vân tay 3.0 và vẫn có thể hoạt động trong trường hợp vân tay bị ẩm, pin 3.340 mAh. Điểm nổi bật của Huawei GR5 2017 là bộ camera kép phía sau với một camera 2MP và một camera 12MP, camera trước 8MP.


 
HTC One Me
 
    One ME là smartphone dòng One được giới thiệu sau One M9. Máy có vỏ được làm nguyên khối bằng nhựa Polycarbonate với phong cách Dualtone.

HTC One Me sở hữu thiết kế nhựa Polycarbonate nguyên khối theo phong cách Dualtone, màn hình QHD rộng 5.2 inch, vi xử lý MediaTek Helio P10, 3GB RAM có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra, HTC còn trang bị hệ thống loa kép BoomSound với công nghệ Dolby Surround giúp người dùng có cơ hội thưởng thức âm thanh chất lượng cao, mặt trước tích hợp cảm biến vân tay.

Không chỉ vậy, HTC One Me còn nổi bật với camera chính 20MP, đèn flash LED kép, camera trước khá khiêm tốn chỉ 4MP và cảm biến UltraPixel. Máy cài đặt sẵn Android 5.0 và giao diện Sense 7.0 độc quyền của HTC, pin 2.840 mAh, 2 sim, mạng 4G LTE.

Xem thêm : Trên tay HTC One ME: Sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế

Duyên

Nguồn: Tổng hợp

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Samsung Galaxy J7 Prime 2016 - Đối trọng mới của OPPO F1s và Xperia XA

Sản phẩm mình đang nói tới ở đây là Galaxy J7 Prime 2016. Đây là sản phẩm thuộc phân...

So sánh cấu hình Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là hai đối thủ đang cạnh tranh nhau trong phân khúc . Vậy chiếc máy nào sẽ lên được ngôi vương? Hãy cùng FPTShop so sánh

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

Bộ ảnh so sánh màu đen của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s

Mời các bạn đến với bộ ảnh cận cảnh màu đen của bộ đôi Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, theo bạn máy nào đẹp hơn?

Galaxy J5 Prime với Oppo A39 đại chiến trong nhóm 5 triệu

Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là 2 lựa chọn sáng giá trong tầm giá 5 triệu. Di động của Samsung nhỉnh hơn về thiết kế trong khi Oppo cũng không thua kém về hiệu năng, camera.

Vừa ra mắt, OPPO Neo 9s gặp đối thủ nặng ký Galaxy J5 Prime

Sau khi OPPO F1s ra mắt vài tuần thì gặp ngay đối thủ là Galaxy J7 Prime còn bây giờ, OPPO A39 tiếp tục sẽ gặp đối thủ khác và cũng đến từ...

Galaxy J7 Prime xuất hiện – đối thủ trực diện của OPPO F1s

Ngoài thiết kế khá mới mẻ so với đàn anh, Galaxy J7 Prime cũng được Samsung nâng cấp...

Galaxy J7 Prime chụp selfie đẹp hơn OPPO F1s và iPhone 5s

Như bạn đã biết, trong phân khúc 6 triệu hiện nay có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, iPhone 5s hay Xperia XA. Dẫu vậy,...

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện