Thêm 2 smartphone của Nokia lộ thông số

Nokia Pixel vừa mới lộ diện cách đây không lâu, trên trang đánh giá Geekbench lại xuất hiện thêm 2 thiết bị mới của hãng điện thoại Phần Lan là Nokia Ara và C2-00 PureView.

Cụ thể, hai thiết bị tên mã Nokia Ara và C2-00 PureView có thể thuộc phân khúc tầm trung do cấu hình hạn chế. Đến thời điểm này, mẫu Nokia D1C dùng RAM 3 GB là smartphone mạnh nhất của hãng từng rò rỉ.

 

Cấu hình chi tiết Genymotion Nokia C2-00 PureView. Ảnh: Geekbench

 

Nokia Ara khá tương đồng với Nokia Pixel. Máy dùng chip Snapdragon 200 2 nhân, tốc độ 1,19 GHz, đồ họa Adreno 302, RAM 1 GB. Ara chạy hệ điều hành Android 5.1.1 thay vì Android 7.0.

Với Nokia C2-00 PureView, thiết bị có phần nhỉnh hơn khi sở hữu chip Intel Pentium G3220 đơn nhân tốc độ 2,99 GHz, 1,5 GB RAM và chạy Android 6.0. Về đánh giá hiệu suất, số điểm đơn (và đa nhân) mà Ara và C2-00 PureView đạt lần lượt là 400 (665) và 2523 (2428).

Ngoài ra, cũng có một số tin đồn về mẫu flagship của Nokia với màn hình 5,2 inch hoặc 5,5 inch cùng với ống kính Carl Zeiss và chip Snapdragon 820.

Nokia dự kiến ra mắt hai mẫu smartphone mới của mình tại Hội nghị di động thế giới MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng 3/2017.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Nokia Edge màn hình tràn hai cạnh cực đỉnh

TIN LIÊN QUAN

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Ốp lưng Nokia 9 PureView được bán trên Amazon, giao hàng từ 1/12

Thậm chí, một bộ ốp lưng màu đen dành cho Nokia 9 PureView đã được bán trên Amazon tại Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Nhà bán lẻ UniqueMe còn tuyên...

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Nokia 9 PureView có tên mã là Olympic và chạy Android 9 Pie

Theo Phonearena, Nokia 9 do HMD Global phát triển, nhưng dự kiến nó sẽ được sản xuất bởi FIH Mobile (một công ty con của Foxconn). Mới đây, trên máy chủ của FIH Mobile, dữ liệu bị rò rỉ cho thấy “Olympic” sẽ là tên mã của Nokia 9 PureView. Hiện HMD

THỦ THUẬT HAY

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.