Nokia Pixel hóa ra là Nokia X2 chạy ROM Android 7.0

Hôm qua (24/11), một mẫu smartphone có tên gọi Nokia Pixel đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench và ngay lập tức nó gây sốt trên các trang mạng công nghệ. Tuy nhiên có vẻ như đây chính là phiên bản Nokia X2 chạy ROM Android 7.0.

Theo đó, hôm qua nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới đã đăng tải thông tin về mẫu smartphone giá rẻ của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0, chip xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB cùng điểm hiệu suất khá thấp. Đặc biệt, nó còn có tên gọi Nokia Pixel, một cái tên lạ mà quen. Lạ là đối với Nokia còn quen là đối với bộ đôi Google Pixel và Pixel XL mới ra mắt gần đây.

 


 

Hôm nay (25/11), trang công nghệ nokiapoweruser đã giải mã thông tin này. Theo đó, trang này nhận định Nokia Pixel trên thật ra chính là Nokia X2 nhưng được chạy trên bản ROM Android 7.0. Có vẻ như người thử nghiệm đã cố tình đổi tên thành Nokia Pixel để đánh lừa người dùng và họ đã thành công.

 


 

Nhắc lại cấu hình của Nokia X2 để bạn nhớ, smartphone này có màn hình 4.3 inch, vi xử lý Snapdragon 200, RAM 1 GB, ROM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 4.3 cùng giao diện Nokia X flatform lúc ra mắt.

Xem thêm: Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

NHT

Theo nokiapoweruser

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Một smartphone Nokia chạy Android 7.0 giá rẻ xuất hiện

Chúng ta thường được nghe về mẫu smartphone Nokia D1C dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và bây giờ thêm một smartphone khác của Nokia đã xuất...

Sự thật về mẫu smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0

Hôm qua, trang công nghệ Phonearena đã bất ngờ chia sẻ thông tin về một smartphone Nokia giá rẻ chạy Android 7.0 tuy nhiên sự thật mẫu smartphone...

Nokia Pixel lộ diện với cấu hình 'yếu không tưởng'

Thiết bị có tên mã Pixel vừa hé lộ thông số có thể là smartphone có giá siêu rẻ, hướng đến những 'vùng trũng' của thế giới.

Một smartphone Nokia mới tinh chạy Android 7.0 vừa xuất hiện với tên gọi rất lạ

Smartphone Nokia đang dần hâm nóng thị trường với nhiều thông tin mới, sau khi Nokia D1C hé lộ nhiều hình ảnh, chi tiết cấu hình thì bây giờ là một smartphone giá rẻ khác cũng bị rò rỉ.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Đây là hình ảnh về Nokia 7 Plus và Nokia 1 cực kỳ rõ nét!

Mới đây, hình ảnh rò rỉ mới về Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã xuất hiện. Dự kiến những sản phẩm này sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2018, Barcelona, Tây Ban Nha.

Thêm 2 smartphone của Nokia lộ thông số

Cụ thể, hai thiết bị tên mã Nokia Ara và C2-00 PureView có thể thuộc phân khúc tầm trung do...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến