Bí kíp săn hàng khuyến mãi trong ngày Black Friday (25/11)

Black Friday là một trong những ngày hội mua sắm nổi tiếng trên thế giới, điểm đặc biệt là tất cả các sản phẩm sẽ được giảm giá mạnh hơn rất nhiều so với ngày thường. Vậy cách thức săn khuyến mãi này như thế nào? Cùng mình tìm hiểu nhé!

 

Black Friday Việt Nam sẽ bắt đầu vào 0h ngày 25/11 và kết thúc lúc 23h59 cùng ngày hoặc cũng có thể kéo dài hơn tùy chương trình. Cơ hội chỉ đến 1 lần vì thế bạn phải thật khẩn trương và xác định hướng mua sắm đúng đắn nhất.

Vào thời điểm lễ hội mua sắm lớn nhất hành tinh Black Friday diễn ra, mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có 1 mã giảm giá. Ngoài ra, trong 1 số trường hợp bạn có thể kết hợp 2 mã giảm giá lại với nhau để nhận được ưu đãi lớn nhất khi mua hàng.

Mua sắm tại picodi

picodi là trang web chuyên tổng hợp những mặt hàng có giá tốt nhất trong ngày Black Friday, nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều về săn hàng giảm giá thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

 

Tại giao diện chính của trang, bạn có thể thấy được danh sách những mặt hàng giảm giá được tổng hợp lại. Sau khi lựa chọn sản phẩm mong muốn, bạn click vào 'Lấy khuyến mãi'.

 

Bí kíp săn hàng khuyến mãi trong ngày Black Friday (25/11)

Lúc này một cửa sổ hiện lên và cung cấp cho bạn mã giảm giá, hãy sao chép mà đó lại sau đó nhấn vào 'Đi đến trang web...' để tiến hành đặt mua sản phẩm. Sau khi điền đầy đủ thông tin ở khâu thanh toán, bạn tìm mục 'nhập mã giảm giá' sau đó nhập đoạn mã đã lưu ở trên vào và tiến hành xác nhận đơn hàng.

 

Mua sắm trực tiếp tại các trang uy tín

Nếu bạn đã sành sỏi về việc săn giảm giá thì có thể vào trực tiếp những trang uy tín mình cung cấp bên dưới để thoải mái trong việc săn hàng.

- tiki.vn.

- lazada.

- sendo.

- vatgia.

Ngoài ra, có 1 trang web đặc biệt do các doanh nghiệp tập đoàn lớn đứng ra tổ chức tên là http://store.onlinefriday.vn/. Tuy nhiên, vì rất nhiều cửa hàng tham gia nên việc quản lý sẽ lỏng lẻo nên bạn phải cẩn thận trước những chiêu trò bán hàng cũ, nâng giá cao rồi giảm nhiều để tạo độ chênh lệch giá...

Chúc các bạn có 1 mùa mua sắm đầy vui vẻ và hữu ích.

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt sản phẩm hot của Samsung sẽ giảm giá trong ngày Black Friday 2016

Như thường niên vào dịp cuối năm, Samsung sẽ có hàng loạt các mặt hàng công nghệ giảm giá vô cùng hấp dẫn vào ngày thứ 6 đen tối - Black Friday 2016.

Bạn đã mua được món đồ công nghệ nào trong dịp Black Friday?

Ngày hôm nay thứ 6 (25/11), là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 và đó chính là ngày mà nhiều hãng công nghệ tham gia vào dịp Black Friday, rất...

iPhone X không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do

Nhân dịp “ngày thứ 6 đen” thì hàng loạt iPhone được áp dụng giảm nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các nhà bán lẻ như Best Buy đang cung cấp thẻ quà tặng hoặc giảm giá iPhone, và T-Mobile thậm chí còn có chương trình mua 1 tặng 1

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang trong sự kiện Black Friday

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 3 tân trang vừa mới được bất ngờ bán ra từ phía nhà sản xuất Hàn Quốc.

Đến Apple cũng tham gia ngày Thứ Sáu Đen Tối

Năm nay, Apple cũng tham gia vào ngày hội sale lớn nhất năm - Black Friday bằng việc đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm. Apple nhất quyết không đứng ngoài cuộc!

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

Samsung bất ngờ bán Galaxy Note 3 tân trang với giá cực rẻ

Theo đó trong sự kiện Black Friday thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho lên kệ siêu phẩm một thời Galaxy Note 3, sản phẩm được hãng ra mắt vào năm 2013, trang tin...

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi