Đến Apple cũng tham gia ngày Thứ Sáu Đen Tối

Năm nay, Apple cũng tham gia vào ngày hội sale lớn nhất năm - Black Friday bằng việc đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm. Apple nhất quyết không đứng ngoài cuộc!

 

Hồi năm ngoái, Apple đã không tham gia sự kiện Ngày thứ 6 Đen tối với lí do rất buồn cười: muốn nhân viên có ngày nghỉ xả hơi, không phải làm việc cực nhọc vào ngày hôm đó. Tuy nhiên, có vẻ như năm nay Apple sẽ không khoanh tay đứng nhìn những người khác tham gia trẩy hội. Apple vừa cho hay, các cửa hàng Apple Store sẽ đóng cửa trễ hơn ngày thông thường. Và khách hàng sẽ được tặng nhiều thẻ quà tặng (gift card) để thỏa thích mua sắm. Thông điệp của Apple trong sự kiện “Thứ 6 đen tối” năm nay là “Friday can’t come enough” và gợi ý khách hàng quay trở lại website của hãng vào ngày 25/11 để tham dự sự kiện mua sắm. Chiếc Apple Watch cũng hiển thị rõ ràng là vào ngày 25/11 - tức Ngày Black Friday.

 


 

Vào thời điểm hiện tại, chưa ai biết những mặt hàng nào được Apple giảm giá. Nhưng rất có thể trong ngày 25 tới đây, sẽ có rất nhiều sản phẩm sở hữu mức giá ưu đãi được hãng đưa ra. Bởi vào năm 2014, cũng trong ngày này, hàng loạt thiết bị trong đó có máy Mac, iPad, iPod Touch, iPod Nano, Apple TV, tai nghe Beats đều lần lượt được bán với mức giá hấp dẫn.Nếu bạn là một người yêu thích các sản phẩm Apple thì đây là thời điểm mua sắm không thể thích hợp hơn.

Xem thêm: Thêm nguồn tin xác nhận iPad 10.5 inch sẽ ra mắt vào năm sau

Phước Sang

Theo Techz

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt sản phẩm hot của Samsung sẽ giảm giá trong ngày Black Friday 2016

Như thường niên vào dịp cuối năm, Samsung sẽ có hàng loạt các mặt hàng công nghệ giảm giá vô cùng hấp dẫn vào ngày thứ 6 đen tối - Black Friday 2016.

iPhone X không giảm giá vào ngày Black Friday và đây là lý do

Nhân dịp “ngày thứ 6 đen” thì hàng loạt iPhone được áp dụng giảm nhiều chương trình giảm giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Các nhà bán lẻ như Best Buy đang cung cấp thẻ quà tặng hoặc giảm giá iPhone, và T-Mobile thậm chí còn có chương trình mua 1 tặng 1

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

Nhân ngày Cyber Monday, ứng dụng VSCO sale mạnh

Tiếp sau ngày Black Friday còn có Cyber Monday, các sản phẩm điện tử sẽ sale cực mạnh trong ngày này. Và VSCO không nằm ngoài danh sách năm nay.

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

iPhone 7 Jet Black (đen bóng): Apple lại dẫn đầu xu hướng!

Bao nhiêu lâu rồi bạn chưa cầm chiếc smartphone màu đen đẹp như thế này? Cứ thế... cứ thế... Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghost Windows 7/8, Windows 10 bằng OneKey Ghost

Dù ghost Windows 7/8 hay ghost Windows 10, bạn cũng chỉ cần một cú click với OneKey Ghost. Đây là cách ghost máy tính Windows chi tiết với Onekey Ghost cho bạn.

Một số trình duyệt web tuyệt vời có thể thay thế cho Google Chrome

Google Chrome có hàng loạt các tính nâng tuyệt vời, nhưng nó sử dụng nhiều bộ nhớ và gây tiêu hao pin. Nhưng với kho tiện ích mở rộng phong phú của mình và các tính năng độc quyền như Translate và Google Cast, người

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.