Điểm tin 21/11: iPhone 6 giá 5 triệu tràn về Việt Nam

Sau khi iPhone 6 giảm giá xuống còn 6-7 triệu và trở thành hàng phổ thông thì hôm nay, iPhone 6 số lượng lớn được nhập về Việt Nam với mức giá chưa tới 5 triệu đồng. Cùng với đó, mẫu concept smartphone mới của Sony với màn hình cạnh cong đẹp không tỳ vết vừa xuất hiện.

1 Sau iPhone 5S, đến lượt iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Tương tự iPhone 5S khoá mạng Nhật Bản năm ngoái, đến lượt iPhone 6 bản lock được giới kinh doanh điện thoại xách tay mang về nước và bán với giá chỉ 4.9 triệu đồng cho bản 16 GB. Phiên bản Plus có thể sẽ về trước Tết. 

Theo anh Nguyễn Phát, điều hành cửa hàng di động ở quận 1, TP.HCM, iPhone khóa mạng Nhật được giới thương gia ưa chuộng hơn các bản lock từ Mỹ hay châu Âu, kích hoạt SIM ghép dễ dàng và có thể sửa hầu hết các lỗi hiện nay như 3G, FaceTime hay iMessage...


2. Chiêm ngưỡng mẫu điện thoại Sony màn hình cong đẹp không tỳ vết

Theo Webtekno, nhà thiết kế Kyrgyzstan – người đứng sau những mẫu concept cực đẹp của Galaxy S8, iPhone 8 bây giờ tiếp tục giới thiệu với chúng ta những hình ảnh mới nhất của mẫu smartphone mang tên Sony Zeus.

Không giống như kiểu thiết kế OmniBalance truyền thống của Sony, Zeus được thiết kế mới lạ với màn hình cong tràn cạnh, phủ gần như toàn bộ mặt trước và kín 2 cạnh bên rất lạ mắt.


3. Một chiếc smartphone tầm trung bán rất chạy của Sony sắp giảm giá

Theo thông tin mình vừa nhận được thì trong vài ngày tới, một mẫu smartphone tầm trung của Sony sẽ giảm giá. Tuy nhiên, đáng tiếc là hiện tại mình không được tiết lộ đó sẽ là sản phẩm nào và với mức giảm bao nhiêu.

Hiện có khá nhiều mẫu smartphone tầm trung có thể giảm giá đó chính là Xperia XA (giá 5.49 triệu đồng), Xperia XA Ultra (giá 7.49 triệu đồng) hoặc Xperia M5 (giá 7.49 triệu đồng) hay Xperia X (giá 9.99 triệu đồng). Chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm xem là thiết bị nào nhé!


4. 5 smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' dành cho người dùng có thu nhập thấp

Với giá bán bình dân, 5 mẫu smartphone 'ngon, đẹp, rẻ' bên dưới được xem là những đại diện sáng giá để các bạn sinh viên cũng như người dùng có mức thu nhập thấp mua sắm phục vụ cho công việc, giải trí trong những ngày lễ cuối năm.


5. 9 cách khắc phục căn bệnh pin yếu sinh lý của iPhone sau khi lên iOS 10

Dù Apple đã chính thức cập bến iOS 10.1.1 cho toàn bộ các thiết bị từ iPhone 5 trở lên, nhưng dường như vẫn còn khá nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, và phàn nàn vì bản cập nhật iOS 10 vô cùng ngốn pin.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 6 khoá mạng từ Nhật tràn về Việt Nam giá 4.9 triệu

Các cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay ở Hà Nội và TP.HCM bắt đầu nhập về số lượng lớn iPhone 6 khoá mạng từ Nhật Bản với giá rẻ.

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 5S, 5C khóa mạng giá 5 đến 7 triệu tràn về VN

Những chiếc iPhone 5S, 5C bản lock từ những nhà mạng nhỏ tại Mỹ đang được bán tại Việt Nam với giá rẻ vì chưa có SIM ghép phù hợp.

Sự thật về iPhone 5C lock giá chỉ 2 triệu đồng

Người ta còn bất ngờ hơn nữa khi mức giá được nhiều đơn vị bán lẻ niêm yết dành cho mẫu máy này chỉ chưa đến 2 triệu đồng, tức là bằng phân nửa giá những chiếc iPhone 5C đã bán ra thời gian trước đó.

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự