iPhone 5S, 5C khóa mạng giá 5 đến 7 triệu tràn về VN

TIÊU ĐIỂM:
Clip làm xúc động hàng triệu người với hơn 5 triệu lượt xem trong 2 ngày

Những ngày gần đây, một số cửa hàng bán iPhone tại TP.HCM nhập về những lô hàng iPhone lock (khóa mạng) từ Virgin Mobile, một nhà mạng ít tên tuổi ở Mỹ. Khác iPhone 5S khóa mạng có thể dùng SIM ghép vốn xuất hiện khá lâu tại Việt Nam, những chiếc iPhone 5S, 5C từ nhà mạng trên chưa thể nghe gọi ở trong nước vì chưa có SIM ghép phù hợp. iPhone 5C dạng này hiện có giá 5,5 triệu đồng và iPhone 5S có giá 6,9 triệu đồng. Hàng vẫn còn nguyên seal và chưa kích hoạt.

Tuy máy chỉ có thể nối mạng qua Wi-Fi, chơi game, cài phần mềm,... tương đương như chiếc iPod Touch, nhưng nhiều chủ hàng cho biết mặt hàng này vẫn được nhiều khách hàng hỏi mua.

iPhone 5S, 5C khóa mạng giá 5 đến 7 triệu tràn về VN
Giá ngang iPod Touch nhưng phần cứng tốt hơn, iPhone 5S, 5C bản khóa mạng đang là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.


Theo anh Mai Phú Phong, chủ một hệ thống chuyên bán hàng Apple tại TP.HCM, có hai lý do khiến khách mua iPhone 5C và 5S bản khóa mạng. Thứ nhất là giá rẻ, ngang ngửa iPod Touch nhưng có cấu hình mạnh và camera tốt hơn. Thứ hai, khách có thể mua dự phòng đến khi thị trường Việt Nam có SIM ghép thích hợp thì có thể sử dụng như iPhone thông thường.

Hiện tại, iPhone 5S bản khóa mạng (có thể dùng SIM ghép) từ Nhật Bản và các nhà mạng lớn ở Mỹ có giá khởi điểm 11,7 triệu cho bản 16 GB, cao hơn 5 triệu đồng so với bản khóa mạng xách tay từ các nhà mạng nhỏ như Virgin Mobile.

Theo anh Nguyễn Công Thanh, chủ một cửa hàng tại quận 5, TP.HCM, những chiếc iPhone 5S nhập từ Mỹ (nhà mạng AT&T, Verizon) và từ Nhật (nhà mạng DoCoMo, Softbank, KDDI) đều có thể dùng SIM ghép, hoạt động khá ổn định và dùng được hầu hết các tính năng như trên bản quốc tế. Tuy nhiên, người dùng iPhone bản khóa mạng vẫn chưa thể ấn *101# để kiểm tra tài khoản.

'Riêng với những chiếc iPhone khóa mạng từ các nhà mạng ít tên tuổi, có thể phải rất lâu nữa mới có thể làm được SIM ghép do thiếu số liệu kỹ thuật hoặc nhu cầu chưa thực sự cao', anh Thanh cho biết.

Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng sẵn sàng bán ra iPhone 5S bản khóa mạng. 'Cửa hàng có khá nhiều iPhone 5S mới 100% và iPhone 5 cũ nhưng nhập của nhà mạng Sprint nên vẫn chưa có SIM ghép. Hàng vẫn 'đắp chiếu' chứ chưa bán rẻ cho khách vì giá mua lúc đầu lên đến cả chục triệu, không thể bán lỗ.', anh Nhật Huy, chủ một cửa hàng ở quận 10, TP.HCM, chia sẻ.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 giá chỉ 4.9 triệu tràn vào thị trường Việt Nam

Sau cơn sốt iPhone 5s khóa mạng Nhật tràn vào Việt Nam thì bây giờ đến lượt iPhone 6 giá cực hấp dẫn, chỉ 4.9 triệu cũng ồ ạt tiến vào thị trường nước ta.

iPhone 8 bản lock về VN nhỏ giọt vì lỗi SIM ghép

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone 8 lock về VN nhỏ giọt, rẻ hơn bản quốc tế 3-4 triệu

Lỗi khó kích hoạt SIM ghép 4G khiến iPhone 8, 8 Plus lock về nước với số lượng cực ít. Giá bán của máy khá tốt.

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

iPhone Lock giảm giá mạnh sau khi SIM ghép thần thành bị fix, iPhone 6 về mức dưới 3.5 triệu đồng

Cách đây khoảng 1 tuần thì việc SIM ghép thần thánh bị Apple fix lỗi đã làm cộng đồng người dùng iPhone Lock trở nên lao đao và điều gì tới cũng sẽ phải tới, với tác động của Apple thì giá iPhone Lock trong nước đang có xu hướng giảm mạnh.

Tại sao iPhone 6 có nhiều mức giá như vậy?

iPhone chính hãng có giá 12 triệu, máy ở cửa hàng xách tay lại chỉ 7 triệu, thậm chí hàng khóa mạng có giá 5 triệu. Tôi nên mua loại nào?

iPhone SE lock về VN với giá còn rẻ hơn nhiều iPhone 5s

Không chỉ các phiên bản iPhone 6, iPhone 6s lock giá rẻ mà các phiên bản iPhone SE khóa mạng ra mắt muộn hơn cũng đang tràn về Việt Nam với giá rẻ...

Apple xử lý iPhone Lock, SIM ghép thần thánh không thể active

Rạng sáng nay, cộng đồng người dùng iPhone khóa mạng (gọi tắt là iPhone lock) đang hết sức hoang mang trước thông tin SIM ghép 'thần thánh' đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Tổng quan các chức năng phần mềm của LG V30

LG mô tả khá kĩ về cách mà họ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thân thiện, ví dụ như hiệu ứng chuyển nhẹ nhàng từ màn hình khóa vào trong homescreen, cũng như cách mà Floating Bar mới có thể thay cho màn hình phụ của

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra