Xiaomi Mi 5c với RAM 3 GB, màn hình full HD chuẩn bị ra mắt

Sau một loạt các smartphone cao cấp được ra mắt gồm Mi 5, Mi 5s, Mi 5s Plus, Mi Note 2, Mi MIX, sắp tới đây có vẻ Xiaomi còn tiếp tục giới thiệu một sản phẩm khác nữa với tên gọi Mi 5c.

 

Theo đó chiếc smartphone mới từ nhà sản xuất Trung Quốc có tên mã Meri được tin là Mi 5c sẽ được trình làng vào ngày 12/12 tới đây, trang tin androidheadlines cho biết.

 

Xiaomi Mi 5c với RAM 3 GB, màn hình full HD chuẩn bị ra mắt

Hình ảnh thực tế của Meri cũng xuất hiện, qua đó có thể thấy sản phẩm có thiết kế khá giống đàn anh Mi 5 với bốn góc bo tròn mềm mại, mặt trước là nút Home vật lý.

Nhắc lại một chút về cấu hình, các thông tin trước đó cho biết smartphone mới từ Xiaomi sẽ được trang bị màn hình 5.15 inch full HD, dung lượng RAM 2 GB hoặc 3 GB, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi Meri lộ điểm sức mạnh: Ngang ngửa LG V10

Mới sáng nay (16/10) chúng ta đã có loạt hình ảnh thực tế đẹp mắt của chiếc smartphone 'Meri' từ Xiaomi, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện qua...

Xiaomi "Meri" rò rỉ loạt ảnh: Vỏ kim loại, kính cong 2.5D

Tuần trước một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone cao cấp Xiaomi Mi 5c đã xuất hiện, bây giờ nhiều hình ảnh mới của sản phẩm lại tiếp...

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Hé lộ điểm số sức mạnh của Xiaomi Meri

Xiaomi Meri có thể là tên mã của mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c, sau nhiều thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế thì mới đây, chiếc điện thoại này đã lộ điểm số sức mạnh AnTuTu.

Xiaomi sẽ ra mắt chip di động mới trong thời gian tới?

Rò rỉ mới đây cho thấy Xiaomi đang tự phát triển vi xử lý cho di động với tên gọi “Meri” nhằm cạnh tranh với các con chip từ Qualcomm hay Samsung.

Smartphone Xiaomi mới lộ diện: Màn hình 5 inch full HD

Vào ngày 27/9 tới đây Xiaomi được cho là sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Mi 5s, không dừng lại ở đó, một smartphone hoàn toàn mới của hãng...

Xiaomi Mi 5c chưa ra mắt đã hé lộ mức giá cực kỳ hấp dẫn

Gần đây, mẫu smartphone Xiaomi Mi 5c (tên mã Meri) đã hé lộ nhiều thông tin, hình ảnh và bây giờ, giá bán của máy cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác